no comment = fixed :S
fuck. too many mods
try to finish it soon.
BoatKrab wrote:
หิว kds ค่ะ
[Normal]ดิฟดีย์ แต่ว่าแปลกๆ 55555+ เราไม่ค่อยทำดิฟง่ายๆไง :V
- 00:15:855 (1) - นี่หยุดตรงนี้เพราะขึ้นห้องใหม่ใช่มั้ย -- ลดไปให้หยุดที่ 00:17:168 - ซะ เพราะมันงงมาก งงจริงๆ -.- (เพิ่ม Break ด้วยนะ)
- 00:24:012 (3) - NC ตรงนี้เพราะขึ้นจังหวะใหม่ ลบตรงนี้ละกัน 00:25:512 (1) - และไปใส่ตรงนี้แทน 00:27:012 (7) -
- 00:32:262 (2) - จริงๆ ทำเป็น 1/2 Slider ก้ได้นะ ดูเข้าดีกว่าด้วยแหละ ทำ 1/1 แทนเพราะถ้าทำ 1/2 เดี๋ยวโดนว่าแบบอยู่ดีๆก็ยากอีก
- 00:35:262 - Spinner ควรเริ่มตรงนี้นะ ไม่ใช่ 00:34:699 -
- 00:40:512 (4) - NC ด้วยครับ จังหวะคนละแบบกันเลย 00:51:012 (4) - ด้วย
- 01:00:012 (1,2) - ตัวทำลาย Flow ชั้นดีย์
- 01:03:012 (1,2,3) - แนะนำว่าให้ทำใหม่ มองยังไงก้ผิดอ่ะ แบบนี้มะ
- 01:31:512 (3,4) - กะต็อด 4 มาทางซ้ายหน่อย มันขัดๆ .-.
- 01:33:012 (1) - ขยับตาม 4 แล้วก้เอาลงมาด้วยนะ ลงนิดนึง
- 01:39:012 (1) - NC จ่ะ
- 01:52:512 (1,2,3,4,5) - 01:55:512 (1,2,3,4) - เอาตรงๆ มองผ่านๆไม่คิดอะไร พอมาดูอีกทีคืออะไร ทำไมใช้ 1/2 เยอะแบบยาวเลย ทั้งๆที่ทั้งแมพคง 1/1 มาแต่เน้น DS ห่างๆ ถ้าคิดว่าตาม Vocal จริงๆ แล้ว 01:58:512 (1,2,3,4) - ล่ะ???? หนูไม่รู้หนูแก้ไปแล้ว
- 02:16:512 (1,2,3,4,1,2,3,1) - ตรงนี้คิดว่าจะมีปัญหากับผู้เล่นใหม่ กับเราด้วยแหละจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ (ช่วง 02:04:512 - ถึง 02:15:762 -) ไม่ได้ใช้ 1/2 แต่ดันมา 1/2 เอาอีตอนท้ายกระทันหัน เป็นเราก้ตั้งตัวไม่ทันนะจริงๆ แนะว่ให้ทำ 1/2 ช่วงที่กล่าวมาข้างต้นด้วย จะดีมาก ตาม Vocal พอดีแหละ La la la la la landอื้ม la la land ชั่งคิดได้ .-.
[Hard]อยากให้ฝึก NC เยอะๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะถี่ไป เอาให้มันเข้าจังหวะก่อน เรื่องอื่นไว้ค่อยปรับทีหลัง
- 00:17:168 - ไม่แน่ใจว่าควรเพิ่ม Break เข้าไปมั้ย
- 00:21:012 (1) - NC ค่ะ เพราะมันมีแค่ Combo ตรงนี้ที่มันเกิน 4 ลองไปดูตรงอื่นที่ท่อนเดียวกันสิ อิอิ รีแมพตรงนี้ใหม่แม่ง 555555
- 00:40:512 (6) - NCCCCCCC เอาเหตุผลด้วยมั้ยยย ;-; 00:46:512 (5) - นี่ด้วยค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
- 00:57:012 (1,2) - ห่างกับ 00:58:512 (3) - แบบเห็นได้ชัดเลย ไม่มีจังหวะให้เน้นด้วยนะ ;-; ขอโทษได้มั้ยหล่า
- 01:03:012 (1) - จงหาความแตกต่างกับ 01:08:262 (7) - แน่นอนว่าจังหวะเดียวกัน แต่ถ้าให้เดา คงเอา NC ที่เส้นใหญ่เป็นหลัก เอาให้ดีนะ ลบ NC 01:03:012 (1) - เพิ่มใหม่ตรง 01:03:762 (2) - จะดีกว่า อิอิ แกมองไงวะว่าจังหวะะเดียวกัน .-. อันแรกมันขึ้นเนื้อใหม่ อันสองมันจบเนื้อ
- 01:16:512 (1) - NC นี่อีก เหมือนจำได้ว่า nc แล้วหนิ ;-;
- 01:21:949 (5) - ลด Reverse มา 1 จุด มันสามารถทำให้ Player งงได้ เราเช่นกัน
- 01:29:637 (1,1) - ไม่น่าห่างนะ เข้าใจว่าจังหวะหนักแต่ว่า 01:29:262 (3,1) - มันก้ห่างพอๆกันอ่ะ เล่น HD คือ Miss แน่ๆ = =" อันนี้คือไม่รู้สิะีแก้เลยค่ะซิส ทำไงดีคะซิส
- 01:19:512 (5) - อันนี้ไม่แน่ใจว่าจะ NC ดีมั้ย แต่อยากให้ NC เพราะจังหวะพาไปมากกว่า imo ไม่ต้อง nc หรอก :v
- 01:33:199 (2,3,4,5,6,7,8) - แบบนี้ดีกว่ามั้ย จะได้ให้จังหวะรัวไปเน้นตรง 01:34:324 (7,8,1) - ไม่งงด้วย
- 01:40:512 (5) - NC
- 01:58:512 (1) - ทำไมทำแบบนี้ ทำ 1/1 แล้วใส่ Circle ตรงนี้ 01:59:449 - แทนเหอะ -*- ทำแบบดิฟนายดีก่า
[Insane]ใช้ได้เลย สวยดีๆ จำได้ว่าเคยม็อดมากกว่านี้ อี Chrome เลว ดีละกำ ขก.ตอบ
- 00:25:512 (1,2) - โดดบรรลัยวายวอด ห่างกันไปมั้ย ถถถถ
- 01:06:762 (3,4) - คือตรงนี้ไม่มีที่วาง 4 ใช่มั้ย นั่นแหล่ะ :v ถถถถ เอามาวางไว้ซัก x:28 y:80 ก้ได้ โดดกับ 01:07:512 (5) - ใส่ NC ตรง 5 ด้วยก้ได้ :v
- 01:16:512 (5) - เพิ่ม NC ตรงนี้ แล้วไปลบตรง 01:17:262 (7) - ไม่เอา nc ออกตรง 01:17:262 นะเพราะ SV มันเพิ่ม มันเป็นโดดด้วย แถมเสียงมันก็เน้นเลยไม่เอา nc ออกจบป้ะ
[Light Extra]ถือว่าสวยดีนะ ชอบๆ 555
- อยากให้เปลี่ยนเป็น Extra ไปเลยเพราะว่าดิฟ Extra จริงๆเป็น Liberation ไปแล้ว GG มันง่ายกว่า extra งายย ถึงแม้จะไม่ต่างมากก็เหอะ
- 00:05:262 (2) - ทำเป็น Slider เถอะ DS 00:04:512 (1,2) - เท่ากันกับ 1/1 Circle เลยนะ -- งง เดี๋ยวถาม
- 00:37:512 - ตั้งแต่ท่อนนี้จะใช้ DS 2.5x โดยประมาณ และท่อนนี้ก้เช่นกัน 00:40:512 - แต่ว่ามันคนละจังหวะเลย คือมันผิดมาก เห็นได้ชัดแจ๋ว ก็มันร้องไม่มากอ่ะ 'w'
- 01:19:324 (2) - ตรงนี้มันควรจะมี Triple เหมือนกับ 01:18:762 (2,3,4) - 01:18:199 (2,3,4) - เพราะมันอยู่ในท่อนเดียวกัน หันไปทางเดียวกันอีก แนะนำ ไม่โอเคอ่ะบ/color]
- 01:20:262 (1) - 01:20:449 (4) - ลบ NC ออก [color=red]ไม่ลบตรง 01:20:449 (4) เพราะมีเสียงใหญ่
- 01:22:324 (6) - NC ตรงนี้เพราะเน้นจังหวะกลอง ที่จริงอยากให้ทำเป็นรูปร่างใหม่ที่ไม่ได้ก็อปมาจาก 01:22:137 (5) - เพราะมันจังหวะหนักด้วย
- 01:22:887 (1) - นี่ก้ควรเป็น 1/4 Slider
- 01:23:637 (1) - NC ออก
- 01:30:762 (3) - NC ใหม่ตรงนี้ nc 01:31:512 (5) แทน
- 01:42:012 (3) - ย้าย 3 มาไว้ตรง x:498 Y:201 ให้มันเป็นสามเหลี่ยมแบบดีๆ
- 01:52:512 - ท่อนนี้ Player ถูกเซ็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าต้องเล่น 1/2 นะ จนกระทั่ง 02:01:980 (2) - มาจากไหนนนนนน 02:03:480 (2) - นี่อีก DS ชิดไม่ได้ช่วยเลยนะ -.- ก็มันมีรัวอ่ะ ให้เอาออกไรงี้ก็ไม่โอเคป้ะ
[LibraryLiberation]ดิฟนี้ชอบสุดละ เล่นมันดี แต่ก้แปลกๆไปบางช่วง ขัดซะหมดเลย
- 00:19:512 (1,2) - เอาอีกและ :v มันเป็น ex อ่ะค่ะ
- 00:25:137 (7) - NC ตรงนี้ 00:25:512 (1) - ลบ NC ออก 00:26:637 (1) - ลบ NC ออกอีกรอบ :v สองอันแรกอ่ะไม่โอเคจริงๆ
- 00:46:512 (1,2,3,4,5,6) - DS เน่าหมดเลย -.-
- 01:19:512 (1,2,3,4) - พอทำให้มันเรียงแล้วแปลกๆ ลอง
- 01:22:324 (6) - NC ด้วย ถ้าทำเป็น Slider หักจะดีมากกกกก slider หักคือ?
- 01:22:887 (1) - ควรเป็น 1/4 Slider no thanks
- 01:28:887 (1,1) - ทำไม NC ทั้งๆที่รัวก่อนหน้านี้ไม่เห็น NC แบบเดียวกันเป๊ะ 00:31:137 (3,3) - 01:16:512 (1,2,3,4) -
- 01:33:387 (3,4,5,6) - เราว่ารัวตรงนี้ผิดอ่ะ คือมันมีจังหวะที่เป็นเสีบง ติ๊งๆๆๆๆ อยู่ แล้วมารัวเป็น Circle แทนมันเลยแปลกๆ ใส่ 1/4 แทนไป แล้วทำให้เป็นรูปร่างเดียวกัน ประมาณว่าแบบนี้ แล้ว 01:33:762 (1,2,3) - มันก้ตามเสียงติ้งๆด้วยไง ไม่
- 02:01:512 (1,2,3,4,5,6) - เกลียดจำพวกรัวแบบนี้ รัวแบบห่างแล้ว Stack 5555 งั้นก็ไม่ต้องทำ 555
- 02:03:012 (1) - NC ออก ไม่
[]
ในที่สุดก้ม็อดเสร็จ ;w; เย้
try to finish it soon.
-Mo- wrote:
Yo
Storyboard
- 00:43:283 - The lyrics disappear too quickly hear, since the text is gone before the vocals sing "as I".
- 00:47:730 - Similar thing, I think this seems to be reoccuring throughout the SB.
- 01:43:512 - I'd maybe put something interesting here rather than just black since there's a break in most diffs here, there'll be more people who could pay attention to the SB. Will think about it
- 02:07:699 - I think the lyrics go "love you too always deeply".
Normal
- 00:18:012 - Maybe lower the volume for the spinner end? Alternatively end it at 00:17:074 to match the piano. already fixed from previous mod
- 00:30:012 (1,2,1) - Maybe make these equal spacing so distance-time equality is easier to read?
- 00:49:512 (3) - I would rotate this slightly so that the visual flow through 2-3 looks a little neater.
Hard
- 00:43:512 (1) - This long slider misses quite a few piano notes that you could potentially map to, and I feel mapping 00:44:449 to an active beat would emphasise the vocals better like you did at 00:38:449. Fixed from previous mod
- 01:34:137 (6,7,8) - This may be a little too difficult for a Hard diff to both read and understand how to play. A 5-note stream may work since you used one earlier, or just stick with repeat sliders. Fixed from previous mod
- 01:58:512 (1) - Similar issue as the first slider. Fixed from previous mod
Insane
- 00:59:262 (1,1) - I would suggest making these patterns like in my image so that only one movement is required to start following the faster slider making it more comfortable to follow. This applies to other parts in this diff and the higher diffs I guess. It would lack the DS. however, i instead ctrl+g at slow (1).
Light Extra
- 01:25:512 (1,2,3,4,5) - I feel like the spacing between the triple and the other circles should be increased to reflect the intensity of the song better, and since you used larger spacing for the kick sliders in this section, this one triple feels underwhelming.
- 02:01:980 (2) - I would suggest something like in my image so that at least one of the stronger beats are clicked. - 02:03:480 (2) - Could do the same thing here I guess. Fixed from previous mod
Liberation
- 00:55:137 (4,1) - This flow seems pretty uncomfortable for me, which could be improved. I'd say something like this would be better: - 00:57:012 (1) - I would snap this to either the red or white tick so that it's easier to recognise when to release the slider.
- 01:21:012 (1,1) - This feels kind of uncomfortable and difficult to follow too. I would rotate 01:21:199 (1,2,3) by 180 degrees personally.
- 01:25:699 (1,2,1) - Perfect stacking these probably isn't a good idea, since I couldn't tell this was a 1/8 triple when I was playtesting. I would just offset stack these like a normal triple. so i would make a little triangle here xD
YAYYYAYAYAYAMitkoff wrote:
Hello ,
NM from my q
[Normal]
00:33:012 (1) - might be make non curved for visual identity with previous slider, will be feels a bit better as it have less intense in song, also might to put it a bit down, for making start spinner closer to center, it's more comfortable imo
01:00:012 (1) - ctrl-j with idea 01:00:012 (1,3) - blanket , seems cool https://puu.sh/vloht.jpg Fixed from previous mod
01:35:262 (4) - move it to ~ x83 y132 , alose if rotate it ~25 degrees i"ll get https://puu.sh/vloG0.jpg imo more neat variation instead rotate 15 degrees for ds
01:52:512 (1,2,3) - kind a overmapped for calm part, rhythm suggestion: https://puu.sh/vloPi.jpg or http://puu.sh/vlphQ.jpg <- also make sense to move red dot for end of "you" for emphreise it better Fixed from previous mod
[Hard]
00:30:012 - make sense to add one more green line with like ~0.85 SV. There is music becomes calmer with zero emphasis about it on map, and
changes 00:33:012 - feels too sharp, after previous section. nah, i think it's okay
01:01:512 (5,6) - maybe use more softer angle , now it stands out from other 1/2 jumps in this part. isn't it okay?
01:14:824 (5) - hmm, why did You spaced it? Vocal? imo it's too much for vocal here, i suggest to nerf this jump 01:14:262 (4,5) - It's a strong beat here
01:20:262 (7,8,9,1) - i suggest don't use 1/4 and 1/2 stack nearly, it's hard to catch with this AR. Simply unstack 1/2 would work well Fixed from previous mod
rest good
[Insane]
00:20:168 - Make sense to map this sound as it really noticeable, i suggest triple http://puu.sh/vlsz3.jpg and it fits well with your
destiny 00:21:762 (3,4) - 00:22:887 (6,7,1) - Actually 00:20:168 - sounds like 00:26:074 (3,4,5) -
01:04:512 (4,5) - stack it on 4th tail like You did earlier for consistency Fixed from previous mod
01:34:137 - hmm it's too weak to be clicable, it feels much better as continue 4th https://puu.sh/vlt9B.jpg , yeah ruin same time sliders but still better for playability imo... not good for me ;w;
[]
too tired today, stop here...
Yeah... it's good mapset. Really, i want to see it ranked.
Well done.
GL.