forum

For Zekira and NoHItter (not required to read)

posted
Total Posts
Topic Starter
jockeytiyan

The topic of the discussion was if NoHItter's case of getting dematted is going to be considered by the new MATmanager.

Sinabi niya sa akin na kayong dalawa ay puwede nang bumalik sa team kung gusto niyo. :D
Zekira
Hm, well...

Let me be honest here: masaya ako na minomonitor nila yung mga unacceptable actions tulad nito. Sabi ng iba na "common sense" lang na wag mag share ng accounts, though in my defense I argued na wala naman silang ginawang disturbance to the forum and community in general. Well, 'di masyadong evident naman yung mga ginagawa ni Frionel (I explicitly say when he contributes to some of my mapsets), so maybe we can just leave it at that.

However, I did take action: 'di ko na actually pinayagan sila Frionel to mess with my account anymore. No really, swear talaga.

Heck, if I didn't say it explicitly, no one would even have noticed that I was sharing accounts before... pero well, that's all over now, ako na lang talaga gumagamit nito.

In a nutshell: yes, gusto ko bumalik sa MAT. Even though I'll just be in for more sadness in the position (lol), ginagamit ko pa rin yung MATship ko as an opportunity to become a better mapper and modder eh. Being MAT actually encourages me to be more active in the 'business' concerning beatmaps, which I feel na yun yung main reason kung bakit ako nasa osu! pa rin anyway.

...sa totoo lang 'di ko talaga alam gusto ko sabihin, haha! Basta 'yes', haha.