23:04 mercury2004: อะ เริ่มดิฟชอคโกก่อน
23:04 bestza55567: ครับ
23:04 mercury2004: flow ใช้ได้แต่ overmap สุด
23:04 mercury2004: ๆ
23:04 mercury2004: เล่นโอเค แต่ไม่เข้ากับเพลงเลย
23:04 mercury2004: เดี๋ยวชี้ให้เลย
23:05 mercury2004: 00:26:345 (1,2,3,4,5) - เหมือนอยากจะตามโวคัล แต่มันก็ไม่ได้ร้องเร็ว กลองก็ไม่มี เปียโนมีแค่สามคอร์ด
23:05 mercury2004: ทามมายกัน
23:06 mercury2004: 00:32:198 (1,2,3,4) - พวกนี้ชนิดเดียวกัน ถ้าอยากวางให้ยาก มันมีแพทเทินอื่น แล้วตรงกับเพลง ยากกว่าก็มี ลองๆถามๆดู
23:06 bestza55567: ครับ
23:06 mercury2004: สอง-ฮิทซาว หายไปไหนหมดหว่า
23:07 mercury2004: มีแต่ normal
23:07 Joker Girls: ดีก๊าบ 'w'
23:07 mercury2004: **drum คือแบบ ว่าไม่ได้ยินเสียงอื่น
23:08 mercury2004: ถ้าอยากเอาแร้งจริงๆ จุดที่ต้องแก้แน่ๆคือ Hitsound มันน้อยไป แทบไม่มีเลย ดิฟนี้. ส่วนเรื่องการละเล่นทั้งหลาย ให้ไปตัดสินใจกันเอาเองละกัน
23:08 bestza55567: ครับ
23:09 bestza55567: การละเล่นที่ว่านี่คืออะไรหรอคับ
23:09 mercury2004: 1/4 spam overmap มันเยอะอย่างมากๆ
23:09 mercury2004: พวกนี้มันแก้ได้ด้วย hitsound ที่ดีๆ ใช้ hitsounds remix เพลง มันก็จะแก้ได้
23:10 bestza55567: เงียบที่หางสไลด์หรอคับ
23:10 mercury2004: ไม่ได้แค่นั้นสิ
23:10 mercury2004: คือเหมือนแมพ อยากจะจำลองกลอง
23:11 mercury2004: แต่กลองมันไม่ได้มีแค่ snare อะไรพวกนี้
23:11 mercury2004: ไปใส่มาเย้อๆ ให้มันรู้สึกเหมือนเล่นกลองหน่อย
23:11 bestza55567: อ่อ ครับ จะได้ไปบอกช็อกโก้
23:11 mercury2004: ดิฟต่อไป
23:11 *mercury2004 is editing [http://osu.ppy.sh/b/700562 Mili - Nine Point Eight [Paloch VeGa's Insane]]
23:12 nya10: Nichiyouki hi owob
23:12 bestza55567: ...
23:12 mercury2004: ขอชมว่า ทำมาดีใช้ได้เลย จุดม็อดน้อยมาก นอกจากนาซี ฮิทซาวก็โอเคเลย เหมือนจะใช้เทคนิคแมพรุ่น 2013 เล่นรื่นสบาย
23:13 bestza55567: นาซีนี่คืออะไรหรอคับ
23:13 mercury2004: พวก ให้เคลื่อนโน้ตให้ตรงจุดเป๊ะๆให้สวย
23:13 bestza55567: อ่อ
23:14 mercury2004: คนนี้ไม่เคยเห็นหน้าแฮะ แต่บอกได้ว่า มีประสบการนแมพ
23:14 mercury2004: อยู่พอสมควรเลย
23:15 bestza55567: เห็นว่าเทพแมปตั้งแต่เขาโพสแมปแรกๆของเขาละ
23:15 mercury2004: ต้องเล่นแมพมาเยอะ พอสมควร
23:15 mercury2004: ที่จะสามารถใช้พวกนั้นได้อย่างแม่นยำจริงๆ
23:16 mercury2004: ส่วน ดิฟเรือcrap
23:16 mercury2004: โอแล้ว ทั่วๆไป
23:16 mercury2004: แค่รู้สึกว่าบางโดดห่างมาก สำหรับ light insane
23:16 mercury2004: อาจจะเพราะเราใช้ปากกาอยู่ โดดไม่ถนัด
23:17 mercury2004: ฝากบอกให้หน่อยว่า 02:02:473 (9,10) - spacing แก้ด้วย
23:18 bestza55567: ครับบ
23:18 mercury2004: แล้วก็
23:18 mercury2004:
http://puu.sh/ih8kz.jpg ทำไมมันหลุดไปไกลเลยล่ะนั่น
23:18 bestza55567: ลืมเลื่อนตอนเปลี่ยน offset ครับ
23:19 bestza55567: ;w;
23:19 mercury2004: มันไม่ autosnap ให้เหรอนั่น
23:19 bestza55567: snap หมดยกเว้นตัวแรก
23:19 mercury2004: จริงด้วยแฮะ สงสัยเส้นแดงพอดี
23:19 mercury2004: หมดละ อยากให้ลองหรือถามอะไรอีกมะ
23:20 mercury2004: เดี๋ยวจะได้กลับไปหัดเล่นต่อ
23:20 bestza55567: hard ได้มะ้ยครับ
23:20 mercury2004: k
23:20 bestza55567: สุดท้ายจิงๆละ
23:20 *mercury2004 is playing [http://osu.ppy.sh/b/694328 Mili - Nine Point Eight [Hard]]
23:23 mercury2004: อื้มม เล่นดีหมดเลย
23:23 mercury2004: ยกเว้น
23:23 mercury2004: 01:40:796 (12,1,2) - ถ้ามันเป็น skystar / hw's extra / mega insane ทั้งหลายจะไม่มีปัญหาเลย
23:24 mercury2004: ฮาด ใส่ไม่เวิคแน่นอน
23:24 bestza55567: ครับ
23:24 bestza55567: ดูแปป
23:24 mercury2004: ปรกติโน้ตพวกนี้เขาจะใช้ ar สูงๆ
23:24 mercury2004: ให้มันอ่านง่ายๆ
23:24 mercury2004: ต้องซัก 8 กว่าๆ จะโออะ โน้ตซ้อนๆ
23:25 bestza55567: แก้เลยละกัน
23:25 mercury2004: ที่เหลือแจ่มหมดละ
23:25 mercury2004: ที่สำคัญๆก็ดิฟชอคโก้ ที่ต้องทำเยอะหน่อย
23:26 mercury2004: อ่อ ดิฟฮาด ระวังพวกบ่น anti jump ล่ะ
23:27 bestza55567: ครับ มีอะไรเพิ่มเติมรปึป่าวคับ
23:27 mercury2004: ลองไปหา bg สาวโมเอะๆ ซีนกลางคืนดู
23:27 mercury2004: น่าจะเรียกเรทติ้งได้ huehuhe