forum

Kugimiya Rie & Kitamura Eri - Holy Night (Short Version.)

posted
Total Posts
9
Topic Starter
Soldsaga KunG
This beatmap was submitted using in-game submission on 2 พฤศจิกายน 2557 at 18:46:01

Artist: Kugimiya Rie & Kitamura Eri
Title: Holy Night (Short Version.)
Source: Toradora!
Tags: christmas xmas aisaka taiga kawashima ami
BPM: 110
Filesize: 3884kb
Play Time: 01:37
Difficulties Available:
  1. Hard (2.72 stars, 196 notes)
  2. Normal (1.31 stars, 62 notes)
Download: Kugimiya Rie & Kitamura Eri - Holy Night (Short Version.)
Information: Scores/Beatmap Listing
---------------
3rd Map Standard
Rank For Christmas Day


Normal : By Me Finish
Hard : By Me Finish

Betsuto
IRC Mod request :v
SPOILER
10:25 Soldsaga KunG: นายยยยยยยยย
10:25 Betsuto: :v
10:25 Soldsaga KunG: ดู Normal เราหน่อยยยยยยยยยย
10:25 Betsuto: โยน
10:25 *Soldsaga KunG is listening to [http://osu.ppy.sh/b/525657 Kugimiya Rie & Kitamura Eri - Holy Night (Short Version.)]
10:26 Soldsaga KunG: กำ
10:27 Betsuto: โห :v
10:27 Betsuto: เพลงโคตรเก่าเบย
10:27 Soldsaga KunG: :v :v :v
10:28 Betsuto: เดี๋ยวนะ
10:28 Betsuto: นายได้ใช้ Distance Snap มะ ._.
10:28 Soldsaga KunG: ใช้
10:28 Soldsaga KunG: เราใช้ 1.0
10:28 Betsuto: เรามีความรู้สึกว่าระยะมันไกลไม่เท่ากัน - -"
10:28 Soldsaga KunG: ทั้งเพลงเลย
10:29 Soldsaga KunG: ท่อน ??
10:29 Betsuto: 00:41:177 (1,2) -
10:29 Soldsaga KunG: อ่อ
10:30 Soldsaga KunG: ท่อนนั้น Copy แล้ว Ctrl + G อะ // ผิดกฏ ??
10:30 Betsuto: อืม
10:30 Betsuto: Normal มีโดด :v
10:30 Betsuto: unrank จ่ะ
10:31 Soldsaga KunG: GG
10:31 Betsuto: 01:18:268 (4) - ใส่ New combo
10:31 Soldsaga KunG: แก้แปป
10:31 Betsuto: 01:22:086 (7) - ใส่ New Combo
10:31 Betsuto: 01:22:086 (7) - หางสไลด์ลืมใส่ Clap
10:31 Betsuto: อ้อ
10:31 Betsuto: Spinner
10:31 Betsuto: ._.
10:32 Soldsaga KunG: -..-
10:32 Betsuto: Spinner Normal
10:32 Betsuto: จุดสิ้นสุดของ Spinner ต้องห่างจากโน๊ต 2 ช่องขาว
10:33 Soldsaga KunG: งั้น
10:33 Soldsaga KunG: 01:33:541 (1) - นี้สไล
10:33 Betsuto: ? ._.
10:34 Soldsaga KunG: 01:36:268 (1) - นี้ต้องเป็น Spin
10:34 Betsuto: เปล่า ๆ
10:34 Betsuto: สมมติ
10:34 Betsuto: 00:28:086 (1) -
10:35 Betsuto: ถ้าท้าย Spinner ของอันนี้ จบที่ตรงนี้
10:35 Betsuto: โน๊ตตัวต่อไป ต้องวางตรงนี้ 00:31:359 -
10:36 Betsuto: เข้าใจชิมิ -..-
10:36 Soldsaga KunG: omg
10:36 Betsuto: โน๊ตหลังสปินเนอร์ ต้องห่างกัน 2 ช่องขาว
10:37 Betsuto: แต่สปินเนอร์หลังโน๊ต ห่างแค่ช่องเดียวพอ
10:37 Soldsaga KunG: แล้วเราจะทำยังไงให้มันต่างกะ 00:36:814 (1) พอดี
10:37 Betsuto: ต่าง ?
10:37 Soldsaga KunG: sjk'
10:38 Soldsaga KunG: ห่างๆ
10:38 Soldsaga KunG: โทษ ๆ
10:38 Betsuto: หืม ._.
10:38 Betsuto: ห่างจากไหนรึ
10:38 Soldsaga KunG: คือประมาณว่า
10:38 Soldsaga KunG: เราว่างโน็ต
10:39 Soldsaga KunG: แล้วโน็ตมันห่าง 00:36:814 (1) - กะอั้นนี้ไม่เท่ากัน
10:39 Betsuto: Distance Snap เลย ._.
10:40 Betsuto: ไม่ก็มองตรง ขวาบน
10:40 Betsuto: จะมีบอกอยู่ว่า โน๊ตอันนี้ห่างจากโน๊ตตัวก่อน/หลัง กี่เท่าของความเร็วสไลเดอร์
10:40 Soldsaga KunG: ยังไง // มือไหม่ก็เงี่ย
10:40 Betsuto: ._.
10:40 Betsuto: ไอค่อน ขวาล่าง Distance Snap (นับจากข้างล่าง อันที่ 2)
10:41 Soldsaga KunG: อ่อ
10:41 Betsuto: กดเปิด Distance Snap แล้วจัดการระยะห่าง
10:42 Betsuto: ถ้าเราตั้ง Distance Spacing (กด Alt แล้วปรับด้านขวาบน) มันจะกะระยะให้เราตามความเร็วสไลเดอร์
10:42 Soldsaga KunG: ok
10:43 Soldsaga KunG: ขอเวลา 10 นาที
10:43 Betsuto: แล้ว Hard ล่ะ
10:43 Betsuto: ให้ม้อดพร้อมเลยมะ ._.
10:43 Betsuto: จะเร่งทำให้ทันคริสมาสใช่ปะล่ะ ' w '
10:43 Soldsaga KunG: ก็ได้
10:43 Soldsaga KunG: ;w;
10:43 Soldsaga KunG: ํำห
10:43 Soldsaga KunG: Yesss ~
10:44 Betsuto: irc mod เลยนะ
10:44 Soldsaga KunG: แปป ๆ ๆ ๆๆ
10:44 *Soldsaga KunG is editing [http://osu.ppy.sh/b/525658 Kugimiya Rie & Kitamura Eri - Holy Night (Short Version.) [Normal]]
10:44 Soldsaga KunG: ขอแก้ก่อน
10:45 Betsuto: ไม่ได้ม้อดแมพมานานแฮะ .. ._. (คิดถึงอำนาจการม้อด?)
10:46 Soldsaga KunG: ดู Normal ไหม่สิ
10:46 Betsuto: ?
10:46 Betsuto: อัพเดทแล้ว ?
10:46 Soldsaga KunG: อืม
10:47 Soldsaga KunG: อัพเดจแค่ท่อนโดด unrank vt
10:47 Soldsaga KunG: อะ
10:47 Betsuto: 00:19:905 (1) -
10:47 Betsuto: ลืมไป
10:47 Betsuto: Spinner เอาแค่ตัวเดียวพอมั้ง
10:48 Soldsaga KunG: ok
10:48 Betsuto: ลบสปินหลังออก แล้วยืดสปินตัวแรก ให้จบตรงนี้
10:48 Betsuto: 00:22:632 -
10:49 Soldsaga KunG: มีอีกไหม
10:49 Betsuto: นอกนั้นก็มีแค่ ท่อนแรก
10:49 Betsuto: เรื่อง hitsound :v
10:49 Betsuto: มันเงียบไป
10:49 Soldsaga KunG: :v
10:50 Soldsaga KunG: ท่อนแรกทำไมหรอ??
10:50 Betsuto: ใส่ whistle ซักนิดดีมะ
10:50 Soldsaga KunG: ok
10:50 Soldsaga KunG: บอกมาๆ
10:50 Betsuto: 00:07:359 -
10:51 Betsuto: นับจากตรงนี้
10:51 Betsuto: จากตรงนี้ ใส่ whistle ตรงเส้นสีขาว
10:51 Betsuto: ห่างกกัน 2 ช่องขาว
10:52 Soldsaga KunG: เส้นที่ 3 กับ 1
10:52 Betsuto: ใช่ ๆ
10:52 Soldsaga KunG: ok
10:53 Betsuto: 00:42:814 - ลืม hitsound :v
10:53 Soldsaga KunG: :v
10:53 Soldsaga KunG: แก้แล้วลืมใส่ :v
10:53 Betsuto: 00:53:177 - เอา tick เสียงกลองออก แล้วใส่เสียงกลอง ที่ท้ายสไลดฺแทน
10:54 Soldsaga KunG: ok
10:55 Betsuto: 00:54:268 - ตรงท่อนนี้ ถึงท่อนที่มี hitsound กลอง ใส่ whistle ทที่จังหวะที่ 2 กับ 4
10:56 Soldsaga KunG: 01:02:450 (1) - ถึงนี้
10:56 Betsuto: ใช่
10:57 Soldsaga KunG: นาย
10:57 Betsuto: หืม
10:57 Soldsaga KunG: 01:16:086 (2,3) - โน็ต 0.98 ผิดปะ
10:57 Betsuto: ไม่อะ
10:58 Betsuto: ถ้าไม่เกินกับที่ตั้งเอาไว้เกิน 0.03 ก็ไม่ผิดหรอก
10:58 Soldsaga KunG: ok
10:58 Soldsaga KunG: 01:27:541 (1) -
10:58 Soldsaga KunG: ถึงนี้สินะ
10:59 Soldsaga KunG: 01:30:268
10:59 Betsuto: ใช่ :v
10:59 Betsuto: กำลังจะบอกพอดี
10:59 Soldsaga KunG: :v
10:59 Betsuto: 01:35:723 -
10:59 Betsuto: Spinner หายยย :v
10:59 Soldsaga KunG: หมด ?
10:59 Soldsaga KunG: ป่าว ๆ
11:00 Soldsaga KunG: เผลอลบไป
11:00 Betsuto: :v
11:00 Soldsaga KunG: ok นะ
11:00 Soldsaga KunG: จะได้อัพเดจ
11:00 Betsuto: อีก 2 ที่
11:00 Betsuto: เรื่อง hitsound ทั้งนั้น :v
11:00 Betsuto: เอ้อ อีกเยอะอยู่มั้ง
11:00 Soldsaga KunG: ซอ
11:00 Soldsaga KunG: :v
11:00 Betsuto: เพิ่งเจอ ._.
11:00 Soldsaga KunG: :v
11:01 Soldsaga KunG: เราไม่เก่ง HS GG
11:01 Betsuto: 01:08:450 -
11:01 Betsuto: เอา tick กลอง ออกแล้วใส่ กลองที่ท้าย slider
11:02 Betsuto: 01:10:632 (3) - กด Ctrl + h , j แล้วลากมาไว้ที่เดิม จะดู Flow กว่า :v
11:02 Betsuto: 01:14:995 - เอา tick เสียงกลอง ออก
11:03 Betsuto: 01:24:814 (4) - ใส่ New Combo เพิ่ม
11:04 Betsuto: 01:33:541 (1) - เอา New combo ออก
11:04 Betsuto: 01:31:359 (1,1) - เอาเสียงกลอง ท้ายสไลเดอร์ออก :v
11:04 Betsuto: แค่นี้แแหละ Normal ._.
11:06 Soldsaga KunG: ok
11:07 Soldsaga KunG: อัพเดจละ
11:07 Betsuto: Hard เลยนะ :v
11:07 Soldsaga KunG: อืม
11:07 Betsuto: วางโน๊ตสวยดี ชอบ :v
11:08 Betsuto: แต่ distance ผิดเยอะอยู่
11:08 Soldsaga KunG: ._.
11:09 Betsuto: 00:04:086 (1,2,3,4) - วางให้ระยะเท่ากัน ... หรือว่าจงใจให้เข้ากับจังหวะเพลง (ให้โน๊ตเร็วขึ้นเรื่อย ๆ?)
11:09 Betsuto: ถ้าจงใจก็ไม่ต้องแก้ :v
11:09 Soldsaga KunG: จงใจ :v
11:09 Betsuto: 00:05:177 (5) - ใส่ New combo เพราะโดดไกลกว่าเพื่อน ใส่ New combo จะมองง่ายกว่าว่าจัมป์
11:10 Soldsaga KunG: ok
11:11 Betsuto: 00:31:905 - ตรงนี้ เสียงกลองหาย .-.
11:11 Betsuto: ลองแก้โน๊ตให้ใส่เสียงกลองได้ดู
11:12 Soldsaga KunG: ok
11:13 Soldsaga KunG: https://osu.ppy.sh/ss/2161818
11:13 Soldsaga KunG: ประมาณ
11:13 Betsuto: 00:35:177 (9,10,11,1) - ลองทำแบบบนี้ดู จะเวิร์คกว่า https://osu.ppy.sh/ss/2161820
11:14 Betsuto: อืม ๆ ได้
11:15 Soldsaga KunG: ขอ code โน็ตที่นายบอกให้เราแก้หน่อยดิ
11:15 Soldsaga KunG: งง - -*
11:15 Betsuto: :v
11:15 Betsuto: why
11:15 Betsuto: ก็นายวางไงก็ได้
11:16 Betsuto: ตามแบบที่เราวาง (นายมองตรงช่องด้านบนเอา อย่ามองที่เราวางด้านล่าง เราวางมั่วกรรม
11:16 Soldsaga KunG: -..-
11:18 Soldsaga KunG: https://osu.ppy.sh/ss/2161826 // โคตรเทพ - -*
11:19 Betsuto: ก็ได้ :v
11:19 Soldsaga KunG: 00:43:086 (5,6,1,2,3,4,5,6,7,8,1) - ทำเองชอบเอง TwT
11:19 Betsuto: แต่ใส่ New Combo ด้วยนะ
11:20 Betsuto: อาฮะ
11:20 Betsuto: สวยดี :3
11:20 Betsuto: เราก็บอก นายวางโน๊ตสวย แต่ distance เสียเยอะ
11:21 Soldsaga KunG: -......-
11:21 Betsuto: ส่วน hitsound
11:21 Betsuto: ตาม Normal เลยนะ
11:21 Betsuto: ท่อนแรก whistle ช่อง 1 กับ 3
11:22 Betsuto: ตรงกลาง ๆ เพลง whistle ช่อง 2 กับ 4 เหมือน Normal
11:22 Soldsaga KunG: ok
11:22 Soldsaga KunG: 5 นาที
11:24 Betsuto: 00:50:450 (1,2,3,4,5,6) - จัดโน๊ตตามนี้ https://osu.ppy.sh/ss/2161835 ทั้ง 1 2 แล้วก็ 45 เลย :v
11:24 Betsuto: 4 5 *
11:27 Betsuto: 00:54:268 (1,2,3,4) - วางประมาณนี้งามกว่า :v
11:28 Betsuto: 00:53:177 (2) - มันใกล้สไลดฺเดอร์ตัวแรกเกินไป เขยิบออกไปทางขวาจั๊กนิดดีมะ :v
11:29 Soldsaga KunG: 00:54:268 (1,2,3,4) - อั้นนี้ยังไงอะ
11:29 Betsuto: งั้น
11:29 Betsuto: วางตามนี้นะ
11:29 Betsuto: โน๊ตแรก ไว้ที่เดิม
11:30 Betsuto: ตัวที่ 2 วางที่ x56 y280
11:30 Betsuto: ตัวที่ 3 วางที่ x104 y220
11:30 Betsuto: ตัวที่ 4 วางที่ x160 y268
11:32 Soldsaga KunG: 00:56:450 (1,2,3) - ปล่อยมัน
11:32 Soldsaga KunG: ??
11:32 Betsuto: อืม
11:32 Betsuto: 1 - 2 อะ โดดอยู่แล้ว ไม่เป็นไร
11:33 Betsuto: อ้อ
11:33 Betsuto: 01:21:814 (6) -
11:33 Soldsaga KunG: แล้วไอ
11:33 Betsuto: แบบนี้ Hard ไม่ต้องมีดีกว่ามั้ง :v
11:33 Betsuto: มันไกลเกินไป สำหรับ Hard
11:33 Soldsaga KunG: 00:53:177 (2) - ไปทางขวายังไง
11:34 Betsuto: เอาไปวางใต้ 00:52:086 (6) - เลย
11:34 Betsuto: แต่ต้องลาไปทั้งดุ้นนะ
11:34 Betsuto: 00:53:177 (2,3,4,5,6,7,1,2,3,4) -
11:34 Betsuto: ลาก*
11:35 Betsuto: 00:13:359 (2) - นี่ด้วย ๆ
11:35 Soldsaga KunG: ...
11:35 Betsuto: เอาเข้าไปใกล้ ๆ กันอีก ไกลเกินไปสำหรับ Hard :
11:35 Betsuto: :v
11:36 Soldsaga KunG: 00:12:814 (1) - ไกล้นี้อะนะ
11:36 Betsuto: ใช่
11:36 Betsuto: มันไกลเกินไป สำหรับ Hard ;v
11:37 Soldsaga KunG: อ่า
11:37 Betsuto: 01:33:541 (1,2,3) - ตรงนี้ใกล้กันเกินไป
11:37 Betsuto: เอา แยกออกจากกันหน่อยนิด
11:38 Soldsaga KunG: ทำเป็น 3 เหลื่ยมแม่ง :v
11:38 Soldsaga KunG: http://osu.ppy.sh/ss/2161855
11:38 Betsuto: นั่นแหละ :v
11:39 Betsuto: กำลังจะแคปไปให้ดูพอดี
11:39 Soldsaga KunG: 555555555+
11:40 Betsuto: https://osu.ppy.sh/ss/2161859
11:40 Betsuto: แบบนี้สวยกว่า :v
11:41 Soldsaga KunG: ขอตำแหน่งหน่อย
11:41 Betsuto: 2 วางที่ x204 y312
11:41 Betsuto: 3 วางที่ x308 y316
11:42 Soldsaga KunG: นา
11:43 Soldsaga KunG: ok
11:43 Soldsaga KunG: น่าจะหมดละ
11:43 Betsuto: หมดแล้ว ๆ :v
11:43 Soldsaga KunG: ซอ
11:43 Soldsaga KunG: :v
11:43 Betsuto: savelog ไปโพสต์เลยนะ :v
11:43 Soldsaga KunG: vn,
11:43 Soldsaga KunG: อืม
Backstep
m4m ล่ะมั้ง... ??

General

- ลองให้ BAT เช็ค Title ดูนะ พี่ว่ามันแหม่งๆไงก็ไม่รู้ =3=
- Normal ง่ายไป จนนึกว่าเป็น Easy??
- ดิฟ Hard มีโน้ตก่อนเส้นแดง? owo
- ดิฟ Hard ปรับแบบนี้น่าจะดีกว่า HP6 AR8 OD7
- เพิ่ม Custom Hitsound ในช่วงต้นเพลง? (เสียง Bell)


Normal

New combo & Hitsound

00:49:905 (3) - ลืม NC = ='
00:52:086 (3) - ลืม Clap หลังสไลด์
00:54:268 (1) - ใส่ Finish หน้าสไลด์
00:59:723 (2) - โน้ตหน้าสไลด์ใช้ Sampleset : Drum + Whistle
01:02:450 (4) - Remove NC
01:02:995 (1) - NC Here.
01:05:177 (3,4,1) - ใส่ Whistle หน้าสไลด์เพื่อเน้นเสียงคนร้อง
01:16:086 (2) - ใส่ Whistle หน้าสไลด์ (ท่อน Kiai ถ้ามีแต่เสียงกลอง คนเล่นบางคนก็เบื่อได้เหมือนกันนะ)
01:18:268 (1) - ^
01:20:450 (3) - ^
01:24:814 (1) - Whistle
01:25:905 (3) - Whistle หลังสไลด์
01:31:359 (1,2) - ^

Pattern

00:23:723 (1) - เลื่อนโน้ตตัวนี้ไว้ใกล้เส้นกลาง ลบ (2) ออกแล้วก็อป (1) ctrl+g >> http://puu.sh/cuYlI/746fd1aaf3.jpg
00:41:177 (1,2,3,4,1) - ถ้าจะแก้ก็ก็อป code ไปเลย มันดู flow กว่า
Code
156,232,41177,6,0,P|140:292|152:352,1,120,0|8,0:0|0:0,0:0:0:0:
256,296,42268,2,0,P|312:316|380:308,1,120,0|8,0:0|0:0,0:0:0:0:
456,224,43359,2,0,L|468:84,2,120,0|8|0,0:0|0:0|0:0,0:0:0:0:
371,310,44995,1,8,0:0:0:0:
371,310,45541,6,0,P|320:292|256:296,3,120,0|8|0|8,0:0|0:0|0:0|0:0,0:0:0:0:

Hard

New combo & Hitsound

00:30:814 (3) - ใส่ whistle หลังสไลด์ (ตามเสียง bell)
00:32:450 (5) - ใส่ whistle หน้าสไลด์ (เหตุผลเดียวกับด้านบน) + NC Here
00:33:541 (7) - ^
00:34:086 (8) - ใส่ whistle หลังสไลด์
00:36:814 (1) - ลืม Finish หน้าสไลด์
00:59:723 (3) - เหมือน Normal
01:00:814 (1) - ท้ายสไลด์ clap
01:16:086 (1) - Whistle หน้าสไลด์ (เหตุผลเหมือนที่บอกใน Normal)
01:17:723 (4) - Whistle หลังสไลด์
01:20:450 (5) - Whistle หน้าสไลด์
01:24:268 (3) - Whistle หลังสไลด์
01:26:995 (7) - Whistle
01:28:905 (1) - Whistle หลังสไลด์

Pattern
00:30:541 (1,2,3,4) - จัดแบบนี้ดีกว่ามั้ย ? น่าจะเข้ามากกว่าเดิม http://puu.sh/cuZWO/d663080e79.jpg
00:32:995 (6) - เลื่อนให้มันอยู่กลางสไลด์ (5) เหมือนกับที่เคยทำมากับโน้ต (3) และ (4)
00:34:086 (8) - เลื่อนไปไว้ที่อื่นดีกว่ามั้ย? ;w; Ex. http://puu.sh/cv07P/4587e1f8ab.jpg
00:41:723 (2) - ทาบ (7) น่าจะดีกว่า...
00:42:814 (4) - ถ้าเปลี่ยนด้านบน เลื่อนโน้ตตัวนี้ลงมา 2 grid.
00:51:540 (4,5) - ส่วนตัว Anti-jump ตรงนี้อาจทำให้คนงงได้ แนะนำเลื่อนไปที่อื่น
00:56:450 (1,2) - เปลี่ยนโน้ต (1) blanket กับ (4) แล้วลบ (2) ก็อป (1) ctrl+g จะได้คล้ายดังรูป.. http://puu.sh/cv0lI/a16fa7086b.jpg
01:08:723 (6) - เลื่อนไปที่ x:212 y:208
01:08:995 (1,2,3,4,5,6,1) - เลื่อน (1) ให้ตรงกับ (3) ด้านบน
01:14:450 (3) - พยายามสร้าง blanket กับ (4)
01:21:814 (6,7,8) - ตรงนี้ stream 1/4 ไปเลยก็ได้มั้ง = =;
01:26:995 (7) - เลื่อนให้เป็นเส้นแนวตรงกับสไลด์ (6)
01:35:177 (3) - เลื่อน y:312

โชคดี~
Topic Starter
Soldsaga KunG

Backstep wrote:

m4m ล่ะมั้ง... ??

General

- ลองให้ BAT เช็ค Title ดูนะ พี่ว่ามันแหม่งๆไงก็ไม่รู้ =3=
- Normal ง่ายไป จนนึกว่าเป็น Easy??
- ดิฟ Hard มีโน้ตก่อนเส้นแดง? owo
- ดิฟ Hard ปรับแบบนี้น่าจะดีกว่า HP6 AR8 OD7
- เพิ่ม Custom Hitsound ในช่วงต้นเพลง? (เสียง Bell)


Normal

New combo & Hitsound

00:49:905 (3) - ลืม NC = ='
00:52:086 (3) - ลืม Clap หลังสไลด์
00:54:268 (1) - ใส่ Finish หน้าสไลด์
00:59:723 (2) - โน้ตหน้าสไลด์ใช้ Sampleset : Drum + Whistle
01:02:450 (4) - Remove NC
01:02:995 (1) - NC Here.
01:05:177 (3,4,1) - ใส่ Whistle หน้าสไลด์เพื่อเน้นเสียงคนร้อง
01:16:086 (2) - ใส่ Whistle หน้าสไลด์ (ท่อน Kiai ถ้ามีแต่เสียงกลอง คนเล่นบางคนก็เบื่อได้เหมือนกันนะ)
01:18:268 (1) - ^
01:20:450 (3) - ^
01:24:814 (1) - Whistle
01:25:905 (3) - Whistle หลังสไลด์
01:31:359 (1,2) - ^

Pattern

00:23:723 (1) - เลื่อนโน้ตตัวนี้ไว้ใกล้เส้นกลาง ลบ (2) ออกแล้วก็อป (1) ctrl+g >> http://puu.sh/cuYlI/746fd1aaf3.jpg
00:41:177 (1,2,3,4,1) - ถ้าจะแก้ก็ก็อป code ไปเลย มันดู flow กว่า
Code
156,232,41177,6,0,P|140:292|152:352,1,120,0|8,0:0|0:0,0:0:0:0:
256,296,42268,2,0,P|312:316|380:308,1,120,0|8,0:0|0:0,0:0:0:0:
456,224,43359,2,0,L|468:84,2,120,0|8|0,0:0|0:0|0:0,0:0:0:0:
371,310,44995,1,8,0:0:0:0:
371,310,45541,6,0,P|320:292|256:296,3,120,0|8|0|8,0:0|0:0|0:0|0:0,0:0:0:0:

Hard

New combo & Hitsound

00:30:814 (3) - ใส่ whistle หลังสไลด์ (ตามเสียง bell)
00:32:450 (5) - ใส่ whistle หน้าสไลด์ (เหตุผลเดียวกับด้านบน) + NC Here
00:33:541 (7) - ^
00:34:086 (8) - ใส่ whistle หลังสไลด์
00:36:814 (1) - ลืม Finish หน้าสไลด์
00:59:723 (3) - เหมือน Normal
01:00:814 (1) - ท้ายสไลด์ clap
01:16:086 (1) - Whistle หน้าสไลด์ (เหตุผลเหมือนที่บอกใน Normal)
01:17:723 (4) - Whistle หลังสไลด์
01:20:450 (5) - Whistle หน้าสไลด์
01:24:268 (3) - Whistle หลังสไลด์
01:26:995 (7) - Whistle
01:28:905 (1) - Whistle หลังสไลด์

Pattern
00:30:541 (1,2,3,4) - จัดแบบนี้ดีกว่ามั้ย ? น่าจะเข้ามากกว่าเดิม http://puu.sh/cuZWO/d663080e79.jpg
00:32:995 (6) - เลื่อนให้มันอยู่กลางสไลด์ (5) เหมือนกับที่เคยทำมากับโน้ต (3) และ (4) อั้นนี้ผมงงอะ Orz
00:34:086 (8) - เลื่อนไปไว้ที่อื่นดีกว่ามั้ย? ;w; Ex. http://puu.sh/cv07P/4587e1f8ab.jpg
00:41:723 (2) - ทาบ (7) น่าจะดีกว่า...
00:42:814 (4) - ถ้าเปลี่ยนด้านบน เลื่อนโน้ตตัวนี้ลงมา 2 grid. กำ ไม่ get TwT
00:51:540 (4,5) - ส่วนตัว Anti-jump ตรงนี้อาจทำให้คนงงได้ แนะนำเลื่อนไปที่อื่น
00:56:450 (1,2) - เปลี่ยนโน้ต (1) blanket กับ (4) แล้วลบ (2) ก็อป (1) ctrl+g จะได้คล้ายดังรูป.. http://puu.sh/cv0lI/a16fa7086b.jpgไม่แน่ใจว่าใช่ป่าวนะ
01:08:723 (6) - เลื่อนไปที่ x:212 y:208
01:08:995 (1,2,3,4,5,6,1) - เลื่อน (1) ให้ตรงกับ (3) ด้านบน
01:14:450 (3) - พยายามสร้าง blanket กับ (4) ยังไงอะ เงิบแปป Orz
01:21:814 (6,7,8) - ตรงนี้ stream 1/4 ไปเลยก็ได้มั้ง = =;
01:26:995 (7) - เลื่อนให้เป็นเส้นแนวตรงกับสไลด์ (6)
01:35:177 (3) - เลื่อน y:312

โชคดี~
Backstep
Blanket = ทำสไลด์ให้โค้งรอบตัวโน้ตเดี่ยว โดยที่ความโค้งนั้นมีขนาดที่เท่ากันประมาณนี้ > o)
2 grid = เลื่อนโน้ตลงมา 2 ช่อง (ช่องเล็ก)
00:32:995 (6) - เลื่อนให้มันอยู่กลางสไลด์ (5) เหมือนกับที่เคยทำมากับโน้ต (3) และ (4) อั้นนี้ผมงงอะ Orz (ดูอันต่อไปน่าจะ get เองเพราะมีรูปปลากรอบ)

No kds.
Topic Starter
Soldsaga KunG

Backstep wrote:

Blanket = ทำสไลด์ให้โค้งรอบตัวโน้ตเดี่ยว โดยที่ความโค้งนั้นมีขนาดที่เท่ากันประมาณนี้ > o) พยายามที่สุดละ Orz
2 grid = เลื่อนโน้ตลงมา 2 ช่อง (ช่องเล็ก) OK
00:32:995 (6) - เลื่อนให้มันอยู่กลางสไลด์ (5) เหมือนกับที่เคยทำมากับโน้ต (3) และ (4) อั้นนี้ผมงงอะ Orz (ดูอันต่อไปน่าจะ get เองเพราะมีรูปปลากรอบ) น่าจะ OK ละนะ Orz

No kds.
BoatKrab
มาตามที่ขอเจ้า // ผิด
Start Mod = ="
[General]

Backstep wrote:

Normal ง่ายไป จนนึกว่าเป็น Easy??
  • อ่านะ
[Normal]
00:36:814 (1,2) - ให้มัน Blanket กันนะพี่ ดูดีๆแล้วมันไม่ตรง
00:38:450 (2,3) - ^
00:44:995 (4,1) - รู้สึกว่า Normal เขาไม่ให้ทำงี้ (มั้งนะ) :v
01:02:995 (1,2,3,4) - ช่วงท้ายโน๊ต 4 ตัวนี้ โบ๊ทคิดว่าใส่เสียง Drum Hitclap น่าจะเข้านะ
  • - HP คิดว่าเพิ่มเป็น 5 จะดีกว่านะพี่เพราะมันไม่ใช่ดิฟ Easy
[Hard]
00:01:632 (2,3) - Ctrl + G เข้ากว่ามั้งนะ :v
00:03:541 (6) - ^

00:52:632 (1,2) - ...
01:13:086 - รัวตรงนี้ดีกว่ามั้งนะพี่ :3

01:17:723 (4,1) - มันไม่ Blanket กันอ่ะ -3-
01:22:905 (2,3) - ทำไมโน๊ตมันติดกันอ่ะ

น่าจะมีแค่นี้แหละพี่ ขอให้ผ่านตอน BAT ตรวจด้วยนะ บุ๊ยบุย
Topic Starter
Soldsaga KunG

BoatKrab wrote:

มาตามที่ขอเจ้า // ผิด
Start Mod = ="
[General]

Backstep wrote:

Normal ง่ายไป จนนึกว่าเป็น Easy??
  • อ่านะ
[Normal]
00:36:814 (1,2) - ให้มัน Blanket กันนะพี่ ดูดีๆแล้วมันไม่ตรง
00:38:450 (2,3) - ^
00:44:995 (4,1) - รู้สึกว่า Normal เขาไม่ให้ทำงี้ (มั้งนะ) :v
01:02:995 (1,2,3,4) - ช่วงท้ายโน๊ต 4 ตัวนี้ โบ๊ทคิดว่าใส่เสียง Drum Hitclap น่าจะเข้านะ
  • - HP คิดว่าเพิ่มเป็น 5 จะดีกว่านะพี่เพราะมันไม่ใช่ดิฟ Easy
Normal แก้หมด ;w;

[Hard]
00:01:632 (2,3) - Ctrl + G เข้ากว่ามั้งนะ :v
00:03:541 (6) - ^ พี่ว่ามันโดดไป ; ;

00:52:632 (1,2) - ... มัคือความเทพที่ลงตัว Betsuto ไม่ได้กล่าวไว้ เขาบอกให้พี่ทำแบบนี้
01:13:086 - รัวตรงนี้ดีกว่ามั้งนะพี่ :3

01:17:723 (4,1) - มันไม่ Blanket กันอ่ะ -3-
01:22:905 (2,3) - ทำไมโน๊ตมันติดกันอ่ะ

น่าจะมีแค่นี้แหละพี่ ขอให้ผ่านตอน BAT ตรวจด้วยนะ บุ๊ยบุย
แทงคิ้วววววววว ;w;
BoatKrab
เพิ่มนิดนุงน้าา กำ
[Normal]
01:07:359 (1,2,3) - ลืมบอกว่าตอนท้ายให้ใส่เสียง Drum-hitclap ไปด้วย :v
[Hard]
01:12:814 (5,6) - ทำไมระยะห่างมัน...

ส่วนอันเดิมที่เหนแล้วยังไม่แก้ พวก Blanket อะไรอย่างงี้ ก็แก้ละกันนะพี่ เพิ่มแค่นี้ล่ะ บุ๊ยบุย

  • no kds~
BanchoBot
This modding thread has been migrated to the new "modding discussions" system. Please make sure to re-post any existing (and unresolved) efforts to the new system as required.
Please sign in to reply.

New reply