forum

สำหรับคนที่จะทำmap

posted
Total Posts
1
Topic Starter
yamaza
หลายๆคนคงขี้เกียจแปลเหมือนกัน หนูด้วยแล้วหนูมารถแปลได้แล้ว
การแก้ไข
ทุกอย่างเกี่ยวกับ Editor สำหรับการสร้าง beatmaps ใน OSU!


สารบัญ :

ฉันจะเริ่ม beatmap ใหม่ได้อย่างไร
ทำอย่างไรเวลาเพลงถูกต้องหรือไม่
การเพิ่มวงกลมตีปกติ
Sliders เพิ่ม
เพิ่ม Spinners
Combos อะไรมีอะไรบ้าง
ฉันจะเพิ่มตัวแบ่งเป็น beatmap ของฉันได้อย่างไร
ระยะห่างตีคืออะไร?
ฉันจะเพิ่มระดับความยากมากขึ้นสำหรับเพลง?
ฉันจะเปลี่ยนสีพื้นหลังอย่างไร
ฉันจะเพิ่มรูปภาพพื้นหลังหรือภาพหรือไม่?
ฉันจะเพิ่มภาพที่กำหนดเองและเสียง beatmap ของฉันได้อย่างไร
ฉันจะสร้างกระดานเรื่องราววิธีการ beatmap ของฉันได้อย่างไร
จะมีผู้ใดแป้นพิมพ์ลัด?
สิ่งที่เป็นตัวควบคุมเมาส์คืออะไร?
numberings คำสั่งผสมจะเปลี่ยนเป็นผมเล่นผ่านเพลงทำไม?
ฉันจะทำอะไรป้อนข้อมูลในการติดตั้งเพลง?



ฉันจะเริ่ม beatmap ใหม่ได้อย่างไร
ในฐานะที่เป็น OSU! เป็นเกมตามจังหวะเพลงที่คุณเลือกที่จะแผนที่ควรจะมีจังหวะที่ชัดเจนและคงที่ พยายามหลีกเลี่ยงเพลงที่มีการเปลี่ยนแปลง (ความเร็ว) จังหวะจนกว่าคุณจะมีประสบการณ์มากกว่าที่ beatmapping ที่จะเริ่มต้น beatmap ใหม่ทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้ :


•วางไฟล์เพลงของคุณ (ใน. mp3 หรือ. รูปแบบ OGG) ลงในไดเรกทอรี / เพลงแล้วเปิด OSU! หรือถ้า OSU! เปิดอยู่แล้วคุณสามารถลากและวางไฟล์เสียงโดยตรง OSU! หน้าต่าง

•เปิดโหมดการแก้ไข เพลงใหม่ของคุณจะอยู่ที่ด้านล่างของรายการเพลงที่เน้นในสีม่วง

•คลิกที่เพลงที่จะเปิดการตั้งค่าเพลง ตรวจสอบว่าชื่อเพลงและศิลปินที่ถูกต้องและเพิ่ม Tags : แหล่งที่มาและถ้าจำเป็นแล้วใส่ในชื่อที่เหมาะสมความยากลำบาก (ง่าย, บ้าและ Cruisin'เป็นตัวอย่าง)

•คุณสามารถตั้งค่าตัวเลือกอื่น ๆ ในขณะนี้ถ้าคุณต้องการ แต่พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง คลิกที่ OK และคุณสามารถเริ่มต้น beatmapping! ขั้นตอนต่อไปคือการเพิ่มระยะเวลาการ beatmap ของคุณ


กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
ทำอย่างไรเวลาเพลงถูกต้องหรือไม่
เวลามีความสำคัญ -- แผนที่ตั้งเวลาไม่ถูกต้องจะไม่ได้รับการพิจารณาสำหรับการจัดอันดับ ตรวจสอบให้แน่ใจเวลาของคุณเป็นที่สมบูรณ์แบบก่อนที่จะวางบันทึกใด ๆ มาหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับระยะเวลาที่ติดต่อครับสำหรับความช่วยเหลือครั้งแรกหรือส่งเพลงของคุณลงในฟอรั่มช่วยเหลือ Beatmap นี้จะบันทึกจำนวนมากที่ไม่ยุ่งยากในภายหลัง ที่นี่เคล็ดลับสำหรับการกำหนดเวลาของคุณมีดังนี้ :


•ชม tutorials วิดีโอสำหรับวิธีการระยะเวลาขั้นพื้นฐาน

•ตรวจสอบให้แน่ใจเห็บของเครื่องเมตรอนอมตรงกับจังหวะของเพลงสำหรับความยาวทั้งหมดของเพลง เพื่อตรวจสอบระยะเวลาที่ 5%, 25%, 50%, 75% และ 100% ของเพลงที่อย่างน้อยที่สุด

•ลองดูที่วัด BPM ถ้าจำนวนมากใกล้เคียงกับจำนวนเต็มที่ (เช่น 125.02), มันอาจเป็น (แต่ไม่เสมอ) ที่เป็นเลขจำนวนเต็มที่ (เช่น 125) ถ้าป้อนด้วยตนเองที่ถูกต้องในการใช้ BPM การติดตั้งแผงเวลา

•สำหรับการปรับจูนของชดเชยช้าเพลงลงไปที่ 0.5x (หรือแม้กระทั่ง 0.25x ถ้าจำเป็น) และปรับค่าจนกว่าจะมีการเต้นว่าตรงกับเห็บเครื่องเมตรอนอม

•บางเพลงมีหลาย BPMs คุณสามารถรองรับการนี​​้โดยเพิ่มส่วนเวลา (Timing -- มาตรา Timing> เพิ่ม) ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงระยะเวลา BPM และชดเชยสำหรับส่วนการกำหนดเวลาใหม่สามารถพบได้ตรงตามที่ก่อน แผงติดตั้งการกำหนดเวลาให้รายการของทุกส่วนระยะเวลาในเพลง


กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
การเพิ่มวงกลมตีปกติ
นี้ควรจะเป็นกระบวนการที่ตรงไปตรงมาและใช้งานง่าย ด้านล่างมีบางเคล็ดลับที่มีประโยชน์สำหรับปกติชนิดวัตถุตี :


•ระดับตารางสามารถเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความแม่นยำมากขึ้นโดยจะไปดู -- ระดับกริด> หมายเหตุโดยอัตโนมัติจะสแนปไปที่ตาราง

•คุณสามารถแทนที่ตาราง snapping และเวลา snapping โดยถือเปลี่ยนในขณะที่ประสิทธิภาพการดำเนินการย้าย / ตำแหน่ง

•คลิกขวาที่ทราบหรือกลุ่มที่เลือกของบันทึกจะลบ คลิกขวาที่อื่นจะสลับคำสั่งผสมใหม่

•ทางลัด Windows สามัญนอกจากนี้ยังใช้ใน OSU! บรรณาธิการ (เช่น Ctrl + A เลือกบันทึกทั้งหมด, Ctrl + C / V คัดลอก / วาง Ctrl + Z เป็น undo)

หมายเหตุ•จะ snap ให้เลื่อนที่มองเห็นได้ -- ดังนั้นถ้าคุณต้องการวางเป็นวงกลมตรงกับจุดสิ้นสุดของแถบเลื่อนที่วางไว้ในขณะที่คุณยังคงสามารถดูตัวเลื่อนแล้วเลื่อนมันเดินหน้า / ถอยหลังในระยะเวลาถ้าจำเป็น


กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
Sliders เพิ่ม
ก่อนที่จะ delving เป็น sliders, ทำต่อไปนี้สิ่งที่สอง :


•ให้แน่ใจว่าคุณตั้งค่าตัวเลื่อน Velocity (ใต้แท็บ Timing) เพื่อให้ค่าที่คุณต้องการ ค่านี้จะใช้สำหรับการ beatmap ทั้งหมดเพื่อให้เลือกอย่างระมัดระวัง! การเปลี่ยนความเร็ว Slider หลังจากวางแถบเลื่อนจะมีผลใน wonky, sliders ซึ่งกะจังหวะผิด -- ลองและหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่แน่นอนนี้

•ตั้งค่าชนิดของการเลื่อนที่คุณต้องการ (ตัวเลือก --> ประเภทของเส้นโค้ง Slider) มีสามประเภทของเส้นโค้ง -- Catmull, Bezier และเชิงเส้น Bezier ขอแนะนำว่ามันผลิตที่กำลังมองหาเส้นโค้งที่เรียบลื่น โหมดการเชิงเส้นจะเป็นประโยชน์ถ้าคุณต้องการมุม (เช่น 90 องศา) คมชัดในการเลื่อนของคุณ

ตอนนี้คุณสามารถเริ่มต้นการเพิ่มเลื่อน คลิกซ้ายเพื่อเริ่มต้นการเลื่อนเพิ่มจุดด้วยการคลิกซ้ายต่อไปและยุติด้​​วยการคลิกขวาที่ ก็จะแนะนำให้ตรวจสอบให้แน่ใจยาวของแถบเลื่อนที่ถูกต้องก่อนที่จะปรับรูปร่าง นี่คือบางส่วนเคล็ดลับอื่น ๆ เกี่ยวกับการเลื่อนเป็น


•ในการเพิ่มซ้ำบนแถบเลื่อนให้ลากปลายของแถบเลื่อนในระยะเวลาที่หลังจากเสร็จสิ้นการจัดตำแหน่ง

•ลาก waypoint บุคคลที่จะย้าย คลิกขวาที่เอาจุดและกด Ctrl + คลิกจะเพิ่มจุด

•เมื่อสร้างตัวเลื่อน bezier รูปคลิกซ้ายที่มีอยู่จุดสุดยอดจะเปลี่ยนสีแดงที่จุดสุดยอดและสร้างจุดยึดใหม่เพื่อให้สามารถเปลี่ยนความคมชัดและเส้นโค้งใหม่

•ในทางเดียวกันเป็นวงกลมตีคุณสามารถแทนที่ snapping ใด ๆ โดยถือเปลี่ยน ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับการปรับเลื่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

และพยายามความพยายามบางเลื่อนเข้าสู่การทำของคุณดูดี! ลำเอียง / ซ้อน / wonky / เลื่อนธรรมดาจริงๆน่าเกลียดทำลายลักษณะของ beatmap ที่! นอกจากนี้เพื่อให้แน่ใจว่าตัวเลื่อนของคุณไม่ซ้อนทับกันอีกคนหนึ่งปลายหางของตัวเลื่อนของคุณอยู่เสมอมองเห็นและว่าเส้นทางแถบเลื่อนจะไม่บดบังในทางใดทางหนึ่ง -- เช่นหัวคาดเดาไม่ได้ U - เปลี่ยนหรือการทำและหางของตัวเลื่อนซ้อน . เหล่านี้ผิดพลาดเลื่อนงานหัตถกรรมจะต้องหลีกเลี่ยง!

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
เพิ่ม Spinners
หากต้องการเพิ่มสปินเนอแผนที่ของคุณให้คลิกซ้ายเพื่อเริ่มต้นมันแล้วเลื่อนระยะเวลาที่ที่คุณต้องการท้ายที่จะเป็นและยุติด้​​วยการคลิกขวาที่ ลองและเก็บ spinners ของคุณให้เป็นความยาวที่เหมาะสม -- สุดเหวี่ยงปั่นด้ายที่มีความยาวและน่าเบื่อน่าเบื่อหน่ายในขณะที่ปั่นด้ายที่สั้นเกินไปจะไม่ดี "ปินเนอร์สแปม"เป็นที่แน่นอนไม่มีไม่มี! (ยกเว้นตัวในช่วงฤดู​​หนาว beatmaps)

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
Combos อะไรมีอะไรบ้าง
คอมโบคือกลุ่มของบันทึก, สิ่งจำเป็นในการให้คะแนนในการ OSU! คอมโบที่แตกต่างกันจะมีสีที่แตกต่างกัน มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณใช้คอมโบใน beatmaps ของคุณ -- เป็นคู่มือหยาบ, ความยาวสูงสุดของคำสั่งผสมที่ควรจะ 15-20 (แต่ความยาวของคำสั่งผสมประมาณ 10 จะดีกว่า) โดยปกติแล้วคอมโบจะเปลี่ยนไปเสียงของเพลงในบางวิธี -- ใส่ใจกับ stanzas ที่ปรากฏในแผงเวลาหากคุณต้องการคำแนะนำบางอย่าง คุณยังสามารถลองและเพิ่มสีให้กับ beatmaps ของคุณโดยใช้คอมโบใหม่เพื่อประโยชน์ของคุณ

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
ฉันจะเพิ่มตัวแบ่งเป็น beatmap ของฉันได้อย่างไร
เพื่อให้ผู้เล่นบิตของเวลาที่เหลือในระหว่างการ beatmap อีกต่อไป, คุณควรจะรวมถึงการแบ่ง การทำเช่นนี้เพียงปล่อยช่องว่างใน beatmap ที่ที่คุณต้องการแบ่งให้เป็นไปและคลิกแทรกตัวแบ่งที่ปุ่มเวลาในการแก้ไข ทราบว่าคุณต้องแทรกตัวแบ่งระหว่างวัตถุสองตีเพื่อบัน​​ทึกสถานที่ที่เริ่มต้นและสิ้นสุดที่เครื่องหมาย"ออก"หยุดก่อนที่จะแทรกหนึ่ง! คู่ของกฎของหัวแม่มือคือ


•โดยทั่วไปพยายามที่จะเก็บส่วนด้านล่างเล่นยาวหนึ่งนาที ตัวอย่างเช่นเป็นเพลงที่สองนาทีควรมีอย่างน้อยหนึ่งในการทำลายมันใกล้ตรงกลางเป็นเพลงที่สามนาทีควรมีอย่างน้อยสองตัวแบ่ง evenlyi ระยะห่าง ฯลฯ

•เก็บทำลายความยาวที่เหมาะสม แบ่งของน้อยกว่า 1 วินาทีจะไม่มีจุดหมายสวยและแบ่งจาก 30 วินาทีเป็นที่น่าเบื่อ ลองและมีจุดมุ่งหมายที่สองสำหรับการหยุดพัก 5-10

นี่คือบางส่วนเคล็ดลับขั้นสูงในการวางแผนการแบ่งผ่านการใช้ที่คั่นหน้าคือ


•ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นแผนที่เล่นผ่านเพลงและตัดสินใจที่คุณต้องการแบ่ง -- ลองรวมเป็นหนึ่งในช่วงเวลาปกติ

•ใช้บุ๊คมาร์คเพื่อทำเครื่องหมายออกเริ่มต้นและสิ้นสุดของการแบ่งในแต่ละระยะเวลา!

•ใส่ใน"เครื่องหมาย"ชั่วคราว (hitcircle ปกติจะทำ) ที่บุ๊คมาร์คกันแล้วคลิกที่"แทรกเวลา Break"ในขณะที่คุณอยู่ในระหว่างการเพิ่มการแบ่ง

•ตัวอย่างแสดงอยู่ด้านล่าง หมายเหตุวิธีการแบ่งมีระยะห่างเท่ากันตลอดทั้งเพลงและจะไม่เกินไปสั้น / ยาวเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นได้รับการพักฟื้นจากการวิ่งมาราธอนเพียงพอคลิกของพวกเขาอย่างรุนแรงโดยไม่ต้องหลับไปในระหว่างนี้! แบ่งแสดงเป็นวงเล็บสีขาวในระยะเวลาที่ด้านล่างของหน้าต่างแก้ไขที่


•หนังสือบุ๊คมาร์คที่จุดเริ่มต้นของเพลงนอกจากนี้ยังเพื่อทำเครื่องหมายทราบก่อน ที่คั่นหน้าจะมีประโยชน์! พวกเขาใช้เพื่อประโยชน์ของคุณ


กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
ระยะห่างตีคืออะไร?
สำหรับการเล่นง่าย beatmaps ของคุณควรมีดี"ระยะห่างชนะ"! ภาพประกอบอย่างรวดเร็วของสิ่งตีระยะห่างดีและไม่ดีจะสามารถพบได้ที่นี่ โดยทั่วไปที่เต้นอยู่ใกล้กันในระยะเวลาที่ควรจะอยู่ใกล้กันเมื่อ beatmap และในทางกลับกัน

วิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าระยะห่างตีที่ถูกต้องเกี่ยวกับ beatmaps ของคุณคือการใช้ฟังก์ชั่นการแก้ไขระยะทางของ Snapping พบในด้านบนขวาของบรรณาธิการ ระยะทางความสัมพันธ์ระหว่างบันทึกจะสามารถปรับได้โดยการใช้ล้อเมาส์ หากคุณติดในการใช้ Snap ระยะทางสำหรับเพลงทั้งที่ระยะห่างตีที่ถูกต้องคือการรับประกัน!

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
ฉันจะเพิ่มระดับความยากมากขึ้นสำหรับเพลง?
เพื่อให้ระดับความยากใหม่เพียงแค่เปิดความยากลำบากที่มีอยู่ของคุณเลือกที่ File --> Save As ใหม่ ... นี่คือสิ่งที่ และการเปลี่ยนแปลงรายการในกล่องนี่คือสิ่งที่ ให้แน่ใจว่าได้เพิ่มรูปแบบระหว่างระดับความยากที่แตกต่างกัน เพิ่มเอาออกหรือจัดเรียงเพื่อให้การบันทึกรูปแบบใหม่ พลิกหรือหมุนบันทึกที่มีอยู่หากคุณต้องการ ปัญหา beatmap ควรมีความรู้สึกทั้งสองคุ้นเคย (กับอีกคนหนึ่ง) เพื่อศึกษาระดับปริญญาบางส่วนและสด ไม่เพียง แต่เปลี่ยนการตั้งค่าความยาก (เช่นอัตราการดูด HP) และคิดว่าถือเป็น beatmap ใหม่!

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
ฉันจะเปลี่ยนสีพื้นหลังอย่างไร
คลิกบนแท็บออกแบบ จะมีปุ่มที่เรียกว่า"สี BG Set"ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเลือกสีพื้นหลังของคุณเอง

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
ฉันจะเพิ่มรูปภาพพื้นหลังหรือภาพหรือไม่?
คลิกบนแท็บออกแบบ จะมีปุ่มที่เรียกว่า"ประวัติความเป็นมาแทรก"เป็น เมื่อคลิกแล้วจะมีกล่องโต้ตอบจะปรากฏเพื่อให้คุณสามารถเรียกดูภาพหรือวิดีโอที่คุณต้องการเพิ่ม ภาพ / วิดีโอจะได้รับการคัดลอกลงในโฟลเดอร์เพลงและจะถูกรวมไว้เมื่อมีการส่ง beatmap ของคุณ หมายเหตุบาง :


•ภาพสามารถในรูปแบบ JPG หรือ PNG ที่ดีที่สุดคือถ้าคุณเก็บไว้ภายใต้ในขนาด 800x600

วิดีโอ•ควรจะเข้ารหัสโดยใช้ DivX, Xvid หรือตัวแปลงสัญญาณที่คล้ายกัน ลองและลบเสียงที่จะบันทึกกับขนาดไฟล์ ยังดูที่หัวข้อที่มีประโยชน์นี้โดย Gilrad สำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมการตัดต่อวิดีโอ

•ภาพและวิดีโอสามารถลบออกได้โดยการลบออกจากโฟลเดอร์เพลง


กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
ฉันจะเพิ่มภาพที่กำหนดเองและเสียง beatmap ของฉันได้อย่างไร
มันง่าย -- เพียงแค่สร้างไฟล์เสียงของคุณต้องการบันทึกด้วยชื่อที่เหมาะสมและวางลงในโฟลเดอร์เพลงของคุณ เมื่อเสียงของคุณอยู่ในสถานที่เพียงแค่เปิดเพลงของคุณในการแก้ไข, เลือก"Setup เพลง"นำทางไปยังแท็บ"เสียง"และให้แน่ใจว่า"ใช้ sampleset กำหนดเอง"มีการตรวจสอบ
รายการของไฟล์ที่เหมาะสมเสียงที่กำหนดเองสามารถพบได้ที่นี่

การเพิ่มภาพที่กำหนดเองดังต่อไปนี้กระบวนการเดียวกัน -- การสร้างภาพของคุณบันทึกด้วยชื่อไฟล์ที่เหมาะสม (ดูที่ส่วนที่น่าสนใจสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถแก้ไขและสิ่งที่ต้องบันทึกไว้เป็น) และวางไว้ในโฟลเดอร์เพลงของคุณ ว่ามัน! คุณไม่จำเป็นต้องแก้ไข beatmap ของคุณเพื่อรองรับสำหรับภาพที่กำหนดเองของพวกเขามีการตรวจพบโดยอัตโนมัติและใช้

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
ฉันจะสร้างกระดานเรื่องราววิธีการ beatmap ของฉันได้อย่างไร
คลิกที่แท็บออกแบบที่จะเปิดขึ้น SBE (Storyboard Editor) มีข้อมูลเพิ่มเติมที่ส่วนกระดานเรื่องราวในหน้านี้ของ

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
จะมีผู้ใดแป้นพิมพ์ลัด?
ใช่และนี่คือรายการของพวกเขา

ทั่วไป
: H : ช่วยเหลือ (รวมถึงเหล่านี้ปุ่มลัด)

Z : หยุด
X : เล่นตั้งแต่เริ่มต้น
C หรือแถบพื้นที่ : Pause / Resume
ซ้ายและขวาปุ่มลูกศร : ข้ามผ่านเพลง Shift ค้างไว้สำหรับความเร็ว 4x

Ctrl + B : บุ๊คมาร์คเพิ่มที่สถานที่ปัจจุบัน
Ctrl + G : ลบบุ๊คมาร์คที่ตำแหน่งปัจจุบัน
Ctrl + ลูกศรซ้าย : ไปยังบุ๊คมาร์คหน้าที่แล้ว
Ctrl + ลูกศรขวา : ไปยังบุ๊คมาร์คถัดไป

Ctrl + L : กลับไปบันทึกไว้
Ctrl + S : บันทึกด่วน
Ctrl + N : ลบบันทึกทั้งหมด (แต่ให้ติดตั้งระยะเวลา / เพลง)

F1 : โหมดการเขียน
F2 : โหมดออกแบบ (พื้นฐานใช้ได้เฉพาะในขณะนี้)
F3 : โหมดการกำหนดเวลา
F4 : การตั้งค่าเพลง

ประกอบ
ปุ่มตัวเลข 1-4 : เปลี่ยนโหมดการเลือก / ตำแหน่ง
Q, W, E, R, L : เปลี่ยนขวามือตัวเลือกโหมด
ลบ : ลบบันทึกที่เลือก
Ctrl + Z, Y : ยกเลิก / ทำซ้ำ
Ctrl + A : เลือกบันทึกทั้งหมด
Ctrl + X, C, V : ตัด, คัดลอกวาง
Ctrl + D : โคลนที่เลือก
Alt ในขณะที่วาง : ระยะสแนปขึ้นอยู่กับระยะเวลาตั้งแต่บันทึกล่าสุด
กดปุ่ม Shift ในขณะที่วาง : ตารางไม่มีหัก
SHIFT ขณะที่การปรับเปลี่ยน : ตารางไม่มีหรือชนะ (เวลา) snapping
J / K : เขยิบวงกลมย้อนกลับ / ส่งต่อในเวลา
G : วงจรผ่านความแม่นยำตาราง
Ctrl 1-4 : ขนาดตาราง (ขนาดเล็กขนาดเล็กขนาดกลางขนาดใหญ่)
Ctrl +<,>: หมุนทวน / ตามเข็มนาฬิกา
Ctrl + H, J : พลิกแนวนอน / แนวตั้ง

การกำหนดเวลา
T : การแตะการใช้แป้นพิมพ์
SHIFT ขณะที่การปรับ BPM / Offset : ความเร็ว 4x
Ctrl + B : จุดเวลาที่ตั้งปัจจุบัน
Ctrl + P : จุดเวลาเพิ่ม

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
สิ่งที่เป็นตัวควบคุมเมาส์คืออะไร?
นี่คือรายการของพวกเขาที่ :

คลิกซ้าย : วงการตีเพลสปกติเริ่มต้นเลื่อนหรือเพิ่มจุดใหม่ในการเลื่อนจะถูกวางไว้ เลือกวงกลม
Ctrl + ซ้ายคลิก : เพิ่มจุดใหม่ในการเลื่อนที่มีอยู่
คลิกขวาที่ : คำสั่งผสมใหม่สลับปลายเลื่อนตำแหน่งหรือลบจุดลบวงกลม (เฉพาะเมื่ออยู่ในโหมดการเลือกหรือในขณะที่ไม่ได้เล่นเสียง)
ล้อเมาส์ : ขอส่งต่อ / ย้อนหลัง Shift ค้างไว้สำหรับการแสวงหา 4x
Ctrl + Alt + ล้อเมาส์ + ตำแหน่งการเปลี่ยนแปลง / โหมดการเลือกในขณะที่ใน gamefield
Ctrl + ล้อเมาส์ : เพิ่ม / ลดตัวหารการจัดชิด
Alt + ล้อเมาส์ : เพิ่ม / ลด Alt - snapping คูณระยะทาง เปลี่ยนระยะเวลาซูมในขณะที่ในระยะเวลา
ลาก : เลือกย้ายจากบันทึก (ตำแหน่งและเวลา), จุดเคลื่อนไหวในเลื่อน การลากปลายของตัวเลื่อนหรือปั่นด้ายในระยะเวลาที่จะขยายพวกเขา

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
numberings คำสั่งผสมจะเปลี่ยนเป็นผมเล่นผ่านเพลงทำไม?
หากคุณมีวงกลมเมื่อเคอร์เซอร์ของเมาส์ (เช่นคุณอยู่ในโหมดตำแหน่ง) มันจะทำหน้าที่เป็นถ้าคุณได้วางมัน -- เปลี่ยนหมายเลขคำสั่งผสม / สีสำหรับวงการใด ๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากที่มัน ฉันคิดของการเปลี่ยนแปลงนี้เนื่องจากการจำนวนมากเข้าใจผิด แต่ตอนนี้มันยังคงอยู่ด้วยวิธีนี้

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
ฉันจะทำอะไรป้อนข้อมูลในการติดตั้งเพลง?
คุณควรจะป้อนข้อมูลนี้ก่อนที่จะสร้างความยากลำบากที่สองเพื่อให้แน่ใจว่าข้อความจะสอดคล้องกันในทุกแผนที่ในการตั้งค่า

ศิลปิน : นักร้องวงดนตรีหรือกลุ่มที่ดำเนินการหรือสร้างเพลง ! OSU จะดึงศิลปินจากไฟล์ MP3, แต่โปรดตรวจสอบอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะสะกดอย่างถูกต้องและ punctuated ชื่อเพลง / เกมหรือ บริษัท ไม่ได้อยู่ที่นี่ คุณจะสามารถหาผู้ประพันธ์เพลงอนิเมะและเกมเกี่ยวกับวิกิพีเดีย ชื่อในต่างประเทศควรจะนำเสนอในลำดับที่ชื่อเช่นเดียวกับที่ใช้ในวิกิพีเดีย (โดยทั่วไปชื่อที่กำหนดตามด้วยชื่อครอบครัว, การสั่งซื้อตะวันตกสำหรับความสอดคล้อง)

หัวข้อ : ชื่อของเพลง อีกครั้งก็จะถูกดึงโดยอัตโนมัติจากไฟล์ mp3 แต่ตรวจสอบอีกครั้งสำหรับการสะกดคำหรือข้อผิดพลาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีออนไลน์ MP3

Beatmap ผู้สร้าง : นั่นคือคุณ ! OSU ควรจัดการนี​​้โดยอัตโนมัติดังนั้นคุณไม่ควรแก้ไขนี้ หากคุณกำลังรวมถึงความยากลำบากของผู้เข้าพักที่ทำโดยคนอื่นชื่อของพวกเขาอยู่ในสนามนี่คือด้านล่างไม่ได้ที่นี่

นี่คือในขณะที่สาขาอื่น ๆ ที่ควรจะเหมือนกันระหว่างแผนที่ทั้งหมดในชุดเขตข้อมูลนี่คือสิ่งที่จะเต็มไปแตกต่างกันสำหรับแต่ละแผนที่เพื่อบ่งบอกว่าคนที่จะยากกว่าคนอื่น ๆ คุณสามารถเลือกหนึ่งในชื่อเริ่มต้นหรือสร้างชื่อของคุณเอง ในขณะที่มันเป็นเรื่องดีที่จะสร้างสรรค์, พยายามทำให้มันชัดเจนมากเป็นที่หนึ่งที่หนักกว่าคนอื่น ๆ -- ชื่อปัญหาคลุมเครือสามารถรบกวนผู้เล่น นอกจากนี้ยังจะเป็นเขตข้อมูลที่คุณระบุ mapper, บุคคลทั่วไปถ้านี้เป็นความยากลำบากของพวกเขา (เช่น"Larto ยาก")

ที่มา : ฟิลด์นี้ควรโดยทั่วไปเท่านั้นที่จะรวมสำหรับการ์ตูนหรือวิดีโอเพลงเกมและบางครั้งสำหรับเพลง (ภาพยนตร์, โทรทัศน์, หรือ Internet) แปลก ถ้าเพลงที่มาจากเกมอะนิเมะหรือวิดีโอหรือเป็นที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับการใช้งานเป็นรูปแบบทีวีหรือภาพยนตร์ที่ชื่อเรื่องของแหล่งที่มาที่ไปที่นี่ ร็อคและเพลงป๊อปทั่วไปควรเว้นช่องว่าง : นี่คือไม่ได้ที่จะใช้สำหรับสิ่งที่ต้องการชื่ออัลบั้มและวิดีโอเกมเช่นวงร็อคหรือกีตาร์ฮีโร่ซึ่งใช้เพลงที่เป็นที่นิยมอยู่แล้วไม่ควรตั้งชื่อที่นี่

Tags : นี่คือสถานที่ที่ดีที่จะนำข้อมูลประเภทย่อยสำหรับการประเภทที่เฉพาะเจาะจงไม่ได้แสดงในรายการ Beatmap (เช่น Punk หรือโลหะ) ถ้าแผนที่มีความสัมพันธ์กับจังหวะการเต้นของเกมเช่นวงร็อคหรือกีตาร์ฮีโร่เกมที่สามารถตั้งชื่อที่นี่ ถ้าเพลงที่มาจากเกมหรือการ์ตูนซึ่งเป็น บริษัท ที่สร้างขึ้นจะสามารถตั้งชื่อที่นี่ หากแผนที่ของคุณมี"collab"องค์ประกอบที่แมปโดย Mappers อื่น ๆ ชื่อของพวกเขาสามารถไปที่นี่ แท็กคั่นด้วยช่องว่าง

อีกครั้งเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่าง (นอกเหนือจากชื่อยาก) มีการกรอกเหมือนกันสำหรับปัญหาแต่ละ

กลับไปด้านบน | ลิ้งค์นี้
Please sign in to reply.

New reply