forum

DAISHI DANCE + Yoshida Brothers - Re...Japanesque (KanColle

posted
Total Posts
4
Topic Starter
Fumika
This beatmap was submitted using in-game submission on 4 พฤษภาคม 2557 at 22:28:54

Artist: DAISHI DANCE + Yoshida Brothers
Title: Re...Japanesque (KanColle Ver.)
Source: Kantai Collection
Tags: Netsukawa Laurier Mochikun MAD 金剛 kongou 比叡 hiei 榛名 haruna 霧島 kirishima 扶桑 husou 山城 yamashiro 伊勢 ise 日向 hyuuga 龍田 tatsuta 天龍 tenryuu 球磨 kuma 榛名 haruna 多摩 tama 北上 kitagami 木曽 kiso 大井 ooi 陸奥 mutsu 長良 nagara 名取 natori 鬼怒 kinu
BPM: 128
Filesize: 19822kb
Play Time: 06:17
Difficulties Available:
  1. Collab (4.98 stars, 351 notes)
Download: DAISHI DANCE + Yoshida Brothers - Re...Japanesque (KanColle Ver.)
Information: Scores/Beatmap Listing
---------------
SUPER WIP !
Mikkuri
ว่าอะไรนะ Collab?
ปล. เกรียน 1st
regenz
IRC sb mod + suggestion

SPOILER
12:58 regenz: เวลามันเด้ง
12:58 regenz: เด้งใหญ้ๆ
12:58 regenz: บีทแรก
12:58 regenz: 469 ms เนี่ย
12:58 regenz: ให้มัน ขนาด 1.3 เท่า
12:58 regenz: สมมุตินะ
12:58 regenz: ส่วนที่เหลือ 1.1
12:58 regenz: อีกสามบีท ที่เหลือ
12:59 regenz: เวลาเขียนโค้ด มันก็จะออกมาประมาณนี้
13:00 regenz: บรรทัดแรก สร้าง loop มา กำหนดลูป เริ่มที่ xx ms ระยะ การทำซ้ำทั้งหมด xx ครั้ง
13:00 Fumika: =.=
13:01 Fumika: เเล้วมันจะเขียนโค้ดยังไงล่ะนั่น
13:01 regenz: บรรทัดต่อมา กำหนดให้ ไฟล์ รูปภาพ ขยายขนาด ให้ใหญ่มาก จำนวน 1 ครั้ง ระยะ เวลา 469 ms
13:01 regenz: เดวค่อยสอน
13:01 regenz: อ่านให้เข้าใจก่อน
13:01 Fumika: อ่า
13:01 regenz: บรรทัดที่ สาม
13:01 regenz: ไฟล์ภาพขยาย ขนาด ใหญ่ขึ้น แต่ไม่มาก เท่าอันแรก จำนวน 1 ครั้ง ระยะ เวลา 469 ms
13:02 regenz: ที่สี่ เหมือนอันก่อน
13:02 regenz: ไฟล์ภาพขยาย ขนาด ใหญ่ขึ้น แต่ไม่มาก เท่าอันแรก จำนวน 1 ครั้ง ระยะ เวลา 469 ms
13:02 regenz: ต่อไปอันที่ 5
13:02 regenz: ไฟล์ภาพขยาย ขนาด ใหญ่ขึ้น แต่ไม่มาก เท่าอันแรก จำนวน 1 ครั้ง ระยะ เวลา 468 ms
13:02 regenz: อันสุดท้าย 468
13:02 Fumika: ไอ ขยายภาพ เขียนเป็นโค้ด ผมทำไม่เป็นนา
13:02 regenz: เพราะจะได้ลงตัว
13:02 regenz: ยังไงก็ต้องทำเป็น
13:02 regenz: เดวสอน
13:03 Fumika: อ่า
13:03 Fumika: พี่บอมไปเรียนมาจากไหนงิ ;w;
13:04 regenz: มันมีกระทู้สอน
13:04 regenz: บางส่วนก็ถาม
13:04 regenz: พวก bat mat สมัยก่อนๆ
13:05 regenz: beuchi นี่ตัวดีเลย
13:05 Fumika: อ่า
13:05 regenz: บางอันก็ ไปเปิดดู code ชาวบ้านเขา
13:05 regenz: กด file > open osb
13:05 Fumika: อ่า
13:06 regenz: ไฟล์ตัวไหน
13:06 regenz: ที่จะให้ทำให้มันเด้ง
13:06 regenz: ชื่อภาพ
13:06 Fumika: Sprite,Foreground,Centre,"SB\icon.png",320,240
13:06 Fumika: อันล่าง
13:06 Fumika: อันบนผมทำเป็น Title
13:06 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\icon.png",320,240
13:07 regenz: รู้ไหมมันคืออะไร 320 240
13:07 Fumika: ไม่รู้อะไรทั้งนั้น *-*
13:07 regenz: มันคือพิกัด x,y ของรูป
13:07 regenz: บนหน้าจอ
13:08 Fumika: อ่อ
13:08 regenz: M,0,31031,,553,366 บรรทัดถัดมา
13:08 regenz: แกสั่งให้มัน เคลื่อนที่ไปยัง 553,366
13:08 regenz: คำสั่งมันจะแบบนี้
13:08 Fumika: อ่า
13:09 regenz: คำสั่งเคลื่อนที่ = M , กำหนด รูปแบบการเร่ง = 0 , เวลา เริ่มต้น ms = 31031 , เวลาสิ้นสุด = none (ไม่ได้ใส่) , พิกัด x , พิกัด y
13:09 regenz: บรรทัดนี้เราลบทิ้งได้
13:09 regenz: จริงๆ
13:10 regenz: เอา x y ไปใส่แทน 320 ,240
13:10 Fumika: 553,366
13:10 Fumika: นี่อะนะ
13:11 regenz: ใช่
13:11 Fumika: อ้อ
13:11 Fumika: ลองแพพ
13:11 regenz: เซพแล้วต้องกด รีโหลดด้วยนะ
13:11 Fumika: โอ้
13:12 regenz: S,0,31031,,0.3483638
13:12 regenz: S คือ ขนาดภาพ
13:12 regenz: s = scale
13:12 regenz: เหมือนๆๆ กับ move
13:12 Fumika: อ้อ
13:12 regenz: แต่สองตัวสุดท้าย
13:12 regenz: เป็น ขนาดเริ่มต้น
13:12 regenz: กับ ขนาด สิ้นสุด
13:13 regenz: 0.3483638 , none
13:13 Fumika: ,,0.3483638
13:13 Fumika: ,, = none ?
13:13 regenz: ไม่มีสิ้นสุด
13:13 Fumika: oooo
13:13 regenz: จริงๆมันต้องมีสองตัว
13:13 regenz: แกไปลองใส่ 1 ข้างหลังดิ
13:13 regenz: แล้วดูผล
13:14 regenz: ใส่ , 1
13:14 Fumika: ใหญ่เบิ่ม
13:14 regenz: ใช่
13:14 regenz: 1 คือ รูป ขนาด original
13:14 regenz: F,0,92906,104156,0,0.0005333424 แล้วอันนี้ F = fade
13:14 regenz: คำสั่งจาง
13:14 regenz: 0 = หายหมด
13:15 regenz: 1 โผล่เต็มๆ
13:15 regenz: ตัวหลังสุด
13:15 regenz: ยังไม่ 0 ดี
13:15 regenz: เพราะในเกมลากไม่สุด
13:15 regenz: มันแย่ตรงนี้แหละ
13:15 regenz: ไปแก้เป็น 0 ซะ
13:15 Fumika: ใส่
13:15 Fumika: ,0
13:15 Fumika: อะนะ?
13:16 regenz: 0.0005333424 ให้แก้เป็น 0
13:16 regenz: F,0,104156,106031,0.0005333424,1 นี่ก็ด้วย เป็น F,0,104156,106031,0,1
13:16 Fumika: แปป
13:16 regenz: อย่างที่บอก มันไม่เนี๊ยบ
13:16 regenz: ทำมือ
13:16 regenz: สู้โค้ดไม่ได้
13:17 Fumika: ที่มีทศนิยม
13:17 Fumika: แก้เป็น 0 หมด
13:17 Fumika: หรอครับ?
13:17 regenz: ไม่ๆๆๆ
13:17 regenz: ไว้ตรวจสอบทีหลัง
13:17 regenz: ไอ้พวกที่มันไกล้ๆๆ 0 มากๆๆ หรือ ไกล้ๆๆ 1 มากๆๆ
13:17 Fumika: ผมแก้เป็น 0 หมดละ =A=
13:17 regenz: อะใช่
13:18 regenz: เดวไปโดนโค้ด Scale
13:18 regenz: งานเข้า
13:18 Fumika: กำ
13:18 Fumika: งานเข้า
13:18 Fumika: มันหายก่อนจะถึงจุด
13:18 Fumika: 555
13:18 regenz: - -
13:18 Fumika: หายหมดเลยพี่
13:18 Fumika: 55555
13:18 Fumika: ขอ .osb ได้ไหมมมม
13:19 regenz: รอแปป
13:19 Fumika: ไม่ได้ backup ไว้
13:19 Fumika: ;w;
13:19 Fumika: หรือให้ลบ Fade ออกให้หมด
13:19 Fumika: เเล้วใส่ทีหลัง
13:19 regenz: http://puu.sh/8ysEs.osb
13:19 Fumika: ใส่โค้ดเด้งๆก่อน?
13:19 regenz: ไม่ๆๆ
13:19 regenz: ไว้ทีหลัง
13:19 regenz: ตอนนี้พอเเข้าใจยัง code เลขไหนคืออะไร
13:19 regenz: ทำอะไร
13:20 Fumika: โอเคครับ
13:20 regenz: เดวดูโค้ด super shot ของพี่
13:20 Fumika: เข้าใจบางส่วน =w=
13:20 regenz: เดวกอปมาให้ดู
13:20 Fumika: โอว
13:21 regenz: http://puu.sh/8ysK6.png
13:22 regenz: L,11026,17 กำหนดลูป ให้เริ่มต้นที่ 11026 ms ทำซ้ำทั้งหมด 17 ครั้ง
13:22 Fumika: ครับ
13:22 Fumika: L นี่คำสั่ง Loop ?
13:22 regenz: S,0,0,347,1.35,1 <<< ไอ้นี่คือ บีทแรก
13:22 regenz: ใช่
13:23 Fumika: http://puu.sh/8ysQa.png
13:23 regenz: scale อัตราเร่ง = 0 เริ่มที่ 0 ms จบที่ 347 ms ขนาด 1.35 ลดเหลือ 1
13:23 Fumika: นี่คือ 4 บรรทัดที่พี่บอก?
13:23 regenz: ใช่
13:23 Fumika: ooooo
13:23 regenz: ไอ้ที่อธิบายนั่นแหละ
13:24 regenz: 347 - 0 = 347
13:24 regenz: 694 - 347 = 347
13:24 Fumika: ก็คือ
13:24 Fumika: บวกไปเรื่อยๆ
13:24 Fumika: ไอที่ไม่ลงตัว ก็ตัวสุดท้าย อะนะ
13:24 regenz: 1041 - 694 = 347
13:25 regenz: ใช่
13:25 Fumika: 469 469 469 468
13:25 Fumika: งี้อะนะ
13:25 Fumika: บวกไปเรื่อยๆ
13:25 Fumika: ตัวสุดท้าย + 468
13:25 Fumika: หรอ?
13:25 Fumika: *-*
13:25 regenz: 1387 - 1041 = 346
13:25 regenz: ของพี่คล้ายๆๆ ของแก
13:25 regenz: เพราะมันได้ 346.75
13:26 regenz: มันไม่ลงตัวเลย ต้องปัด ขึ้น ปัดลง ให้มันลงตัว
13:26 regenz: อึม
13:26 Fumika: โอ้วววว
13:26 regenz: แล้วดูเลขสองตัว ท้าย
13:26 Fumika: โอเคครับ
13:26 regenz: 1.15 , 1
13:26 Fumika: เข้าใจเเล่ว
13:26 regenz: นี่เด้งเล็กๆๆ
13:26 Fumika: 1.15,1
13:26 Fumika: ?
13:26 regenz: สามบีท
13:26 Fumika: 1.35,1
13:26 Fumika: ummmm
13:26 regenz: scale ไง
13:26 Fumika: บีทเเรกคือเส้นขาว
13:26 Fumika: ใหญ่
13:26 regenz: ใช่
13:27 Fumika: ที่เหลือก็บีทเล็ก
13:27 Fumika: oooo
13:27 Fumika: โอเคครับ
13:27 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\icon.png",553,366
13:27 regenz: ลองเขียน loop ใต้บรรทัดนั้น
13:27 regenz: ลองทำดู
13:27 Fumika: ลองๆ
13:27 regenz: งงตรงไหนถาม
13:28 Fumika: โอเคครับ
13:28 Fumika: ลองแพพ
13:28 Fumika: เอ้อ
13:28 Fumika: เเล้วผมจะรู้ได้ไงว่าผมควรจะ Loop กี่รอบ
13:30 regenz: ใส่ไปก่อน
13:30 regenz: ลองสัก 200
13:30 regenz: พอมันหยุดตอนไหน
13:30 regenz: เราก็ไปเช็คในแมป
13:30 regenz: แล้วค่อยๆๆแก้เพิ่มได้
13:34 Fumika: ได้เเล้วววววววว
13:34 regenz: เออเร่อไหม
13:34 Fumika: ไม่ครับ
13:34 regenz: แล้วไฟล์อีกตัวอะ
13:34 Fumika: แต่มันใหญ่โคตร
13:34 regenz: เพราะรูปเดิมแกมันใหญ่ ไง
13:34 Fumika: http://osu.ppy.sh/ss/1572464
13:35 regenz: S,0,31031,,0.3483638
13:35 regenz: บรรทัดนี้ยังมีอยู่ไหม
13:35 regenz: ลบทิ้ง
13:35 Fumika: ลบไปแล้ว
13:35 regenz: ไอ้ 1.35 , 1
13:35 regenz: ลองแก้เป็น 0.55 , 0.35
13:35 regenz: 1.15 ,1 ลองแก้เป็น 0.45 , 0.35
13:36 regenz: ค่อยๆๆปรับไป
13:36 regenz: ทำ code ดีแบบนี้ ปรับอะไร ดูผลแล้วแก้ ได้ ตลอด ขนาดมันชัวร์
13:36 regenz: ถ้าใช้มือ มันตาม track ลำบาก
13:37 Fumika: มันเด้งใหญ่เกินจนน่ากลัว
13:37 Fumika: 5555
13:37 Fumika: ลองปรับแพพ
13:38 regenz: ค่อยๆแก้เลขไปน่ะ
13:38 regenz: เสร็จแล้วส่ง osb มา
13:38 regenz: เดวดูให้
13:40 Fumika: ให้มันเด้งเท่ากันๆทั้งเพลงจะดูแปลกไหม *-*
13:40 regenz: ทำไมมันไม่เวิคหรอ
13:40 regenz: เอามาเดวดูให้
13:40 regenz: ส่ง osb มา
13:41 Fumika: แพพ
13:41 Fumika: กำลังมั่วอยู่ครับ 555
13:41 regenz: เออนั่นแหละ
13:41 regenz: เอามาดู
13:41 regenz: จะได้รู้ว่าผดตรงไหน
13:43 Fumika: http://puu.sh/8ytLf.osb
13:43 Fumika: owo
13:43 regenz: ขนาดใหญ่ไปหรอ
13:43 Fumika: loop 200
13:43 Fumika: ไม่แน่ใจเรื่อง loop
13:43 Fumika: นี่เเหละ
13:44 Fumika: 06:46:031 (135) -
13:44 Fumika: มันหยุดตรงนี้อะ ;w;
13:44 regenz: ลองเปลี่ยนเป็น 0.43 0. 37 0. 35
13:44 Fumika: ok
13:45 regenz: ไม่ก็นะ
13:45 regenz: พี่ว่า
13:45 regenz: 0.40 , 0.3
13:45 regenz: ที่เหลือ 0.35 ,0.3
13:45 Fumika: โอเคละครับ
13:45 Fumika: 0.43
13:45 Fumika: xD
13:45 regenz: อึมๆๆ
13:46 Fumika: loop ผมใส่เพิ่มอีก 45
13:46 Fumika: พอดีเลย
13:47 regenz: เกินนะ
13:48 Fumika: นิดหน่อยๆ
13:48 regenz: 07:02:906 จะให้มันจบตรงนี้ใช่เปล่า
13:48 regenz: 07:02:906
13:49 Fumika: ผมกะให้มันเกิน
13:49 Fumika: จากที่มัน Fade out ไปแล้ว
13:49 regenz: อ้อ
13:49 regenz: งั้นไม่เป็นไร
13:49 regenz: เท่าไหร่ก็ใส่ไป
13:49 regenz: แล้วก็เรื่องแก้โค้ด
13:49 Fumika: มันได้ 40 กว่าๆ
13:49 Fumika: อืมมม
13:49 regenz: ขนาดเท่าไหร่
13:49 regenz: สเกล
13:49 regenz: 0.35
13:49 regenz: หรอ
13:50 Fumika: 0.43,0.35
13:50 Fumika: แค่นี้กำลังโอ
13:50 regenz: S,0,31031,,0.3890909 ไอคอน
13:50 regenz: Sprite,Background,Centre,"SB\bg-body.jpg",320,240
13:50 regenz: ภาพเดียวกันไหม
13:50 Fumika: ไม่นิ
13:50 Fumika: มันคือ BG ข้างหลัง
13:50 regenz: ขนาดมันใหญ่ไปนะ
13:50 regenz: แก้ด้วย
13:50 regenz: มันกิน sb load กับ ขนาด ไฟล์
13:50 Fumika: เม่าไหร่อ่าะ
13:51 Fumika: เอา*
13:51 regenz: ก็ขนาดปกติของ bg
13:51 regenz: นั่นแหละ
13:52 Fumika: คือแก้ที่ไฟล์ jpg หรือ osb
13:52 regenz: jpg
13:52 regenz: รูปก็เหมือนกัน
13:52 regenz: แก้ได้ก็ดี
13:52 regenz: logo_black.png
13:52 regenz: icon.png
13:52 regenz: ลดขนาดให้เท่าที่ใช้
13:53 regenz: มันจะไม่กิน sb load
13:53 Fumika: เท่าไหร่ ;w;
13:53 regenz: หารไป สามเท่าอะ
13:53 Fumika: icon ผมใช้ 2 ที่
13:53 regenz: เดวนะ
13:53 Fumika: 00:23:531 (10) -
13:54 regenz: ครึ่งเดียว
13:54 regenz: เดวแปป
13:54 regenz: ดู code ก่อน
13:54 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\icon.png",320,240
13:54 regenz: S,0,23999,,0.4065454
13:54 regenz: แกใช้จริงแค่ 0.4 เท่า ของขนาด ตัวมัน
13:57 Fumika: อ่า
13:57 Fumika: ลดไปครึ่งนึงโอไหม
13:57 regenz: 203 197
13:57 regenz: ขนาด
13:57 Fumika: โอ
13:57 Fumika: เเปป
14:00 Fumika: พี่
14:00 Fumika: เเล้วตัว DMM.COM
14:00 Fumika: ผมใช้เกินปะ =A=?
14:00 regenz: ลดครึ่งนึง
14:04 regenz: แล้วก็
14:04 regenz: ใช้เทคนิค
14:05 regenz: ลด sb load 1.0
14:05 regenz: disable bg ไป
14:05 regenz: ไม่ได้ใช้
14:05 regenz: ใช่ป่ะ
14:05 regenz: Sprite,Background,TopLeft,"Kancolle.jpg",0,0
14:05 regenz: ใส่ใต้ //Storyboard Layer 0 (Background)
14:05 Fumika: แล้วถ้าบางคนมันปิด SB นี่มันทำไงอะ
14:06 regenz: โผล่ปกติ
14:06 *regenz is listening to [http://osu.ppy.sh/b/156653 Various Artists - SUPER SHOT Compilation]
14:06 regenz: เช็คแมปนี้ดิิ
14:08 Fumika: ตรงไหน
14:08 regenz: ให้ปิด sb
14:08 regenz: แล้วลองดู
14:08 regenz: มันก็ยังขึ้น
14:08 regenz: bg น่ะ
14:09 Fumika: โอ
14:09 Fumika: เเล้วผมจะแก้ไงน่ะ
14:09 Fumika: ที่บอก
14:09 Fumika: ให้เอา BG ออก
14:11 regenz: http://puu.sh/8yv3a.png
14:11 regenz: จริงๆๆ
14:11 regenz: มันไม่ได้เอาออกหรอก
14:11 regenz: แต่สั้งให้มันไปอยู่บนซ้าย
14:11 regenz: มันเลยไม่คิดคำนวณ ออกมา
14:11 Fumika: http://osu.ppy.sh/ss/1572526
14:11 Fumika: เปลี่ยนขนาดแล้วมันหดอ๊าาาาา
14:12 regenz: ไปแก้โค้ด
14:12 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\logo_white.png",320,240
14:12 regenz: S,0,23531,,0.4065454
14:12 regenz: ลบออก
14:12 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\icon.png",320,240
14:12 regenz: S,0,23999,,0.4065454 ลบออก
14:12 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\DMM.png",320,240
14:12 regenz: S,0,16031,,0.4705455
14:14 Fumika: โหยพี่
14:14 Fumika: ภาพแตกโคตร...
14:14 Fumika: ใช้อันเดิมได้ปะเนี่ย =A=
14:14 regenz: ได้
14:14 regenz: ก๊อป
14:14 regenz: แคปไว้
14:14 regenz: เวลาแบท ถาม
14:14 regenz: เอาให้มันดู
14:14 regenz: บอกว่าภาพแตก
14:14 regenz: เลยทำแบบนี้
14:15 Fumika: ok
14:15 regenz: บอกว่าลองลดขนาดแล้ว
14:15 regenz: มันภาพแตก
14:15 Fumika: พี่บอม
14:15 regenz: ???
14:17 Fumika: แล้ว BG
14:17 Fumika: ดำๆ oujz,9hv'.=hvp^jxt
14:17 Fumika: ผมต้องใช้อยู่ปะ
14:17 Fumika: BLACK อะ
14:17 regenz: ไม่ต้องมั้ง
14:17 regenz: เพราะถ้าทำแบบพี่บอก
14:17 regenz: มันจะหายเลย
14:17 regenz: bg
14:18 Fumika: คือ มันยังอยู่อะ
14:18 regenz: คือมันมีประโยชน์แค่โชว์ในเว็บอะ
14:18 Fumika: อ้อ
14:18 Fumika: หายละๆ
14:18 regenz: หายไปละนี่
14:19 Fumika: ลืมเปลี่ยน Foreground
14:19 regenz: อย่างน้อยๆ sb load ลบไป 1.00
14:19 regenz: เช็คพวก code F
14:20 regenz: เลขท้าย ที่มันไกล้ 0 หรือ 1
14:20 regenz: ปรับให้หมด
14:20 regenz: เสร็จแล้วอัพโหลดมา
14:20 regenz: เดวเช็คให้
14:20 Fumika: F,0,17906,21656,1,0.9408
14:20 Fumika: ข้างหลังแก้เป็น 1?
14:21 regenz: ใช่
14:22 regenz: M,0,16031,,320,240 แบบนี้ก็ลบได้นะ
14:22 regenz: พิกัดเดียวกัน
14:22 regenz: 320,240
14:22 Fumika: โอเค
14:22 regenz: ถ้าไม่มีการเคลื่อนที่ไดๆๆ เกิดขึ้น
14:22 regenz: ใส่พิกัดไปตรง ตัวท้าย เลย Sprite,Foreground,Centre,"SB\DMM.png",320,240
14:22 regenz: แล้วลบ code m ได้
14:24 Fumika: พี่
14:24 Fumika: ผมรู้สึกว่ามันเด้งแต่ละครั้งช้าไป -1 ms
14:25 Fumika: แก้ตรงจุด loop ใช่ไหม *-*
14:25 regenz: ถูกแล้ว
14:25 regenz: มันไม่เป๊ะ
14:26 Fumika: ถ้าผมลดลงมา 1 จะเป็นอะไรไหม
14:26 regenz: เดวจะบอกก่อนนะ
14:26 regenz: แกต้องไปดู
14:26 regenz: ระบบ
14:26 regenz: มันแบ่ง บีท
14:26 regenz: 00:31:031 (1) -
14:26 regenz: ดูตรงนี้
14:27 regenz: w,jlbb
14:27 regenz: ไม่สิ
14:28 Fumika: *-*
14:30 regenz: ดู
14:31 regenz: ระบบมันแบ่งบีื
14:31 regenz: บีท
14:32 Fumika: อ่าฮะ
14:32 Fumika: พี่บอม
14:32 regenz: 8 9 9 9
14:32 regenz: มันไม่เป๊ะ
14:32 Fumika: เเล้วถ้าจะทำพวก
14:32 Fumika: ซากะระนี่
14:32 Fumika: มือสดเลยปะ *-*
14:32 regenz: sakara ?
14:33 Fumika: พวกกลีบซากุระ
14:33 Fumika: กำพิมพ์ผิด
14:33 regenz: แบบปลิวมาอ่ะหรอ
14:33 Fumika: อืม
14:33 Fumika: ซากุระร่วงอะ
14:36 *regenz is listening to [http://osu.ppy.sh/b/242782 fripSide - endless memory ~refrain as Da Capo~]
14:36 regenz: งานหนักเลย
14:37 Fumika: ไม่เอาแบบนั้นดิ
14:37 regenz: เป็นคล้ายยๆๆ .gif
14:37 regenz: แล้วใช้คำสั่ง animate
14:37 Fumika: ทำเป็นรูปซากุระ
14:37 regenz: งั้นต้องถาม si ri ru
14:37 Fumika: เเล้วให้มันร่วงลงมา
14:37 regenz: แต่ทำมือ ร้อยเปอ
14:37 Fumika: แล้วปรับให้มันหมุนๆ
14:37 Fumika: 555
14:37 Fumika: ok
14:37 regenz: หา
14:37 regenz: เดี๋ยว
14:37 regenz: ร่วงแนวไหน
14:37 Fumika: ผมจะลองมั่วดู
14:37 regenz: แนนวดิ่งหรอ
14:37 regenz: แนวโค้งพี่ทำไม่เป็นอะ
14:38 regenz: แต่ถ้าแนวตรงแนวเฉียง กับหมุนๆๆ ทำได้
14:38 regenz: แต่บอกตามตรงทำได้ นะ แต่ต้องลูป
14:38 regenz: ถ้า ทำมือ ตาย
14:38 regenz: เพลงแกยาว
14:38 Fumika: http://www.youtube.com/watch?v=WzH8PQvvp1U
14:38 Fumika: ผมทำแค่ท่อนแรก
14:38 regenz: นาทีเท่าไหร่
14:38 regenz: ทำ loop แล้ว reuse ได้
14:39 Fumika: ทำมือดีกว่า
14:39 Fumika: ไม่กี่วิเอง
14:40 regenz: ปลิวแบบนั้น
14:40 regenz: น่าจะใช้ horizental scale
14:40 regenz: สลับกับ vertical
14:40 Fumika: อืมมม
14:40 regenz: ไม่ชำนาณเลย
14:40 regenz: ยากด้วย
14:40 regenz: แบบแมปนี้
14:40 Fumika: มือเเหละ
14:40 Fumika: 555
14:41 *regenz is editing [http://osu.ppy.sh/b/373782 dj TAKA - snow storm [Irie's Hyper]]
14:41 regenz: มีป่ะ
14:41 regenz: ลองโหลดมาดูดิ
14:41 Fumika: กำลังโหลด
14:42 regenz: 01:27:506
14:42 regenz: ช่วงนี้ดู
14:42 regenz: ตรงทางเดิน
14:42 regenz: รีบๆๆอัพโหลดมาได้แล้ว
14:43 regenz: จะได้เช็ค
14:43 regenz: จะเอา kudos
14:43 Fumika: ค่อยๆกว้างอะนะ
14:43 Fumika: 5555555555555
14:43 regenz: ใช่
14:43 regenz: แต่มันยังไม่เนี๊ยบ
14:43 regenz: เพราะใช่แผ่นสี่เหลีย่มแค่ สามแผ่น
14:43 regenz: มันเลยดูเหมือนกระเบื้องมากกว่าถนน
14:43 regenz: ถ้าเอาเนี๊ยบๆๆ ตต้องซัก 16 อัน
14:44 regenz: แต่มัน คำนวณการเคลื่อนไหว ลำบาก
14:44 regenz: ต้องคำนวณ scale อะไรอีก
14:45 Fumika: อัพละ
14:45 regenz: แกดูนี่
14:45 regenz: 01:14:265
14:45 regenz: ดูเกล็ดหิมะกลางจอนะ
14:45 regenz: โคตรเหนือ
14:47 Fumika: 5555
14:47 Fumika: 3D
14:48 regenz: เปิดดูโค้ด
14:48 regenz: มันใช้ vertical scale บิน สามแกน x y z
14:48 regenz: ไม่เคยทำ
14:48 regenz: แต่เหนือมากๆๆ
14:48 regenz: แต่คนที่ทำไม่เป็นจะเห็นว่างั้นๆๆ
14:49 regenz: ทำมาสะแจ่ม
14:49 Fumika: =A=
14:49 regenz: = disable sbb
14:49 regenz: เงิบ
14:49 Fumika: 5555
14:52 Fumika: คนทำ
14:52 Fumika: happy623
14:52 Fumika: ผมรู้จักเขานะ *-*
14:53 regenz: บัค
14:54 Fumika: ยังไง
14:55 regenz: แปลกมันไม่ยอมติดตั้งให้
Xiaolin
Gawd, your avatar have big oppai ~ ! Baka ~ >w<
BanchoBot
This modding thread has been migrated to the new "modding discussions" system. Please make sure to re-post any existing (and unresolved) efforts to the new system as required.
Please sign in to reply.

New reply