12:58 regenz: เวลามันเด้ง
12:58 regenz: เด้งใหญ้ๆ
12:58 regenz: บีทแรก
12:58 regenz: 469 ms เนี่ย
12:58 regenz: ให้มัน ขนาด 1.3 เท่า
12:58 regenz: สมมุตินะ
12:58 regenz: ส่วนที่เหลือ 1.1
12:58 regenz: อีกสามบีท ที่เหลือ
12:59 regenz: เวลาเขียนโค้ด มันก็จะออกมาประมาณนี้
13:00 regenz: บรรทัดแรก สร้าง loop มา กำหนดลูป เริ่มที่ xx ms ระยะ การทำซ้ำทั้งหมด xx ครั้ง
13:00 Fumika: =.=
13:01 Fumika: เเล้วมันจะเขียนโค้ดยังไงล่ะนั่น
13:01 regenz: บรรทัดต่อมา กำหนดให้ ไฟล์ รูปภาพ ขยายขนาด ให้ใหญ่มาก จำนวน 1 ครั้ง ระยะ เวลา 469 ms
13:01 regenz: เดวค่อยสอน
13:01 regenz: อ่านให้เข้าใจก่อน
13:01 Fumika: อ่า
13:01 regenz: บรรทัดที่ สาม
13:01 regenz: ไฟล์ภาพขยาย ขนาด ใหญ่ขึ้น แต่ไม่มาก เท่าอันแรก จำนวน 1 ครั้ง ระยะ เวลา 469 ms
13:02 regenz: ที่สี่ เหมือนอันก่อน
13:02 regenz: ไฟล์ภาพขยาย ขนาด ใหญ่ขึ้น แต่ไม่มาก เท่าอันแรก จำนวน 1 ครั้ง ระยะ เวลา 469 ms
13:02 regenz: ต่อไปอันที่ 5
13:02 regenz: ไฟล์ภาพขยาย ขนาด ใหญ่ขึ้น แต่ไม่มาก เท่าอันแรก จำนวน 1 ครั้ง ระยะ เวลา 468 ms
13:02 regenz: อันสุดท้าย 468
13:02 Fumika: ไอ ขยายภาพ เขียนเป็นโค้ด ผมทำไม่เป็นนา
13:02 regenz: เพราะจะได้ลงตัว
13:02 regenz: ยังไงก็ต้องทำเป็น
13:02 regenz: เดวสอน
13:03 Fumika: อ่า
13:03 Fumika: พี่บอมไปเรียนมาจากไหนงิ ;w;
13:04 regenz: มันมีกระทู้สอน
13:04 regenz: บางส่วนก็ถาม
13:04 regenz: พวก bat mat สมัยก่อนๆ
13:05 regenz: beuchi นี่ตัวดีเลย
13:05 Fumika: อ่า
13:05 regenz: บางอันก็ ไปเปิดดู code ชาวบ้านเขา
13:05 regenz: กด file > open osb
13:05 Fumika: อ่า
13:06 regenz: ไฟล์ตัวไหน
13:06 regenz: ที่จะให้ทำให้มันเด้ง
13:06 regenz: ชื่อภาพ
13:06 Fumika: Sprite,Foreground,Centre,"SB\icon.png",320,240
13:06 Fumika: อันล่าง
13:06 Fumika: อันบนผมทำเป็น Title
13:06 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\icon.png",320,240
13:07 regenz: รู้ไหมมันคืออะไร 320 240
13:07 Fumika: ไม่รู้อะไรทั้งนั้น *-*
13:07 regenz: มันคือพิกัด x,y ของรูป
13:07 regenz: บนหน้าจอ
13:08 Fumika: อ่อ
13:08 regenz: M,0,31031,,553,366 บรรทัดถัดมา
13:08 regenz: แกสั่งให้มัน เคลื่อนที่ไปยัง 553,366
13:08 regenz: คำสั่งมันจะแบบนี้
13:08 Fumika: อ่า
13:09 regenz: คำสั่งเคลื่อนที่ = M , กำหนด รูปแบบการเร่ง = 0 , เวลา เริ่มต้น ms = 31031 , เวลาสิ้นสุด = none (ไม่ได้ใส่) , พิกัด x , พิกัด y
13:09 regenz: บรรทัดนี้เราลบทิ้งได้
13:09 regenz: จริงๆ
13:10 regenz: เอา x y ไปใส่แทน 320 ,240
13:10 Fumika: 553,366
13:10 Fumika: นี่อะนะ
13:11 regenz: ใช่
13:11 Fumika: อ้อ
13:11 Fumika: ลองแพพ
13:11 regenz: เซพแล้วต้องกด รีโหลดด้วยนะ
13:11 Fumika: โอ้
13:12 regenz: S,0,31031,,0.3483638
13:12 regenz: S คือ ขนาดภาพ
13:12 regenz: s = scale
13:12 regenz: เหมือนๆๆ กับ move
13:12 Fumika: อ้อ
13:12 regenz: แต่สองตัวสุดท้าย
13:12 regenz: เป็น ขนาดเริ่มต้น
13:12 regenz: กับ ขนาด สิ้นสุด
13:13 regenz: 0.3483638 , none
13:13 Fumika: ,,0.3483638
13:13 Fumika: ,, = none ?
13:13 regenz: ไม่มีสิ้นสุด
13:13 Fumika: oooo
13:13 regenz: จริงๆมันต้องมีสองตัว
13:13 regenz: แกไปลองใส่ 1 ข้างหลังดิ
13:13 regenz: แล้วดูผล
13:14 regenz: ใส่ , 1
13:14 Fumika: ใหญ่เบิ่ม
13:14 regenz: ใช่
13:14 regenz: 1 คือ รูป ขนาด original
13:14 regenz: F,0,92906,104156,0,0.0005333424 แล้วอันนี้ F = fade
13:14 regenz: คำสั่งจาง
13:14 regenz: 0 = หายหมด
13:15 regenz: 1 โผล่เต็มๆ
13:15 regenz: ตัวหลังสุด
13:15 regenz: ยังไม่ 0 ดี
13:15 regenz: เพราะในเกมลากไม่สุด
13:15 regenz: มันแย่ตรงนี้แหละ
13:15 regenz: ไปแก้เป็น 0 ซะ
13:15 Fumika: ใส่
13:15 Fumika: ,0
13:15 Fumika: อะนะ?
13:16 regenz: 0.0005333424 ให้แก้เป็น 0
13:16 regenz: F,0,104156,106031,0.0005333424,1 นี่ก็ด้วย เป็น F,0,104156,106031,0,1
13:16 Fumika: แปป
13:16 regenz: อย่างที่บอก มันไม่เนี๊ยบ
13:16 regenz: ทำมือ
13:16 regenz: สู้โค้ดไม่ได้
13:17 Fumika: ที่มีทศนิยม
13:17 Fumika: แก้เป็น 0 หมด
13:17 Fumika: หรอครับ?
13:17 regenz: ไม่ๆๆๆ
13:17 regenz: ไว้ตรวจสอบทีหลัง
13:17 regenz: ไอ้พวกที่มันไกล้ๆๆ 0 มากๆๆ หรือ ไกล้ๆๆ 1 มากๆๆ
13:17 Fumika: ผมแก้เป็น 0 หมดละ =A=
13:17 regenz: อะใช่
13:18 regenz: เดวไปโดนโค้ด Scale
13:18 regenz: งานเข้า
13:18 Fumika: กำ
13:18 Fumika: งานเข้า
13:18 Fumika: มันหายก่อนจะถึงจุด
13:18 Fumika: 555
13:18 regenz: - -
13:18 Fumika: หายหมดเลยพี่
13:18 Fumika: 55555
13:18 Fumika: ขอ .osb ได้ไหมมมม
13:19 regenz: รอแปป
13:19 Fumika: ไม่ได้ backup ไว้
13:19 Fumika: ;w;
13:19 Fumika: หรือให้ลบ Fade ออกให้หมด
13:19 Fumika: เเล้วใส่ทีหลัง
13:19 regenz:
http://puu.sh/8ysEs.osb13:19 Fumika: ใส่โค้ดเด้งๆก่อน?
13:19 regenz: ไม่ๆๆ
13:19 regenz: ไว้ทีหลัง
13:19 regenz: ตอนนี้พอเเข้าใจยัง code เลขไหนคืออะไร
13:19 regenz: ทำอะไร
13:20 Fumika: โอเคครับ
13:20 regenz: เดวดูโค้ด super shot ของพี่
13:20 Fumika: เข้าใจบางส่วน =w=
13:20 regenz: เดวกอปมาให้ดู
13:20 Fumika: โอว
13:21 regenz:
http://puu.sh/8ysK6.png13:22 regenz: L,11026,17 กำหนดลูป ให้เริ่มต้นที่ 11026 ms ทำซ้ำทั้งหมด 17 ครั้ง
13:22 Fumika: ครับ
13:22 Fumika: L นี่คำสั่ง Loop ?
13:22 regenz: S,0,0,347,1.35,1 <<< ไอ้นี่คือ บีทแรก
13:22 regenz: ใช่
13:23 Fumika:
http://puu.sh/8ysQa.png13:23 regenz: scale อัตราเร่ง = 0 เริ่มที่ 0 ms จบที่ 347 ms ขนาด 1.35 ลดเหลือ 1
13:23 Fumika: นี่คือ 4 บรรทัดที่พี่บอก?
13:23 regenz: ใช่
13:23 Fumika: ooooo
13:23 regenz: ไอ้ที่อธิบายนั่นแหละ
13:24 regenz: 347 - 0 = 347
13:24 regenz: 694 - 347 = 347
13:24 Fumika: ก็คือ
13:24 Fumika: บวกไปเรื่อยๆ
13:24 Fumika: ไอที่ไม่ลงตัว ก็ตัวสุดท้าย อะนะ
13:24 regenz: 1041 - 694 = 347
13:25 regenz: ใช่
13:25 Fumika: 469 469 469 468
13:25 Fumika: งี้อะนะ
13:25 Fumika: บวกไปเรื่อยๆ
13:25 Fumika: ตัวสุดท้าย + 468
13:25 Fumika: หรอ?
13:25 Fumika: *-*
13:25 regenz: 1387 - 1041 = 346
13:25 regenz: ของพี่คล้ายๆๆ ของแก
13:25 regenz: เพราะมันได้ 346.75
13:26 regenz: มันไม่ลงตัวเลย ต้องปัด ขึ้น ปัดลง ให้มันลงตัว
13:26 regenz: อึม
13:26 Fumika: โอ้วววว
13:26 regenz: แล้วดูเลขสองตัว ท้าย
13:26 Fumika: โอเคครับ
13:26 regenz: 1.15 , 1
13:26 Fumika: เข้าใจเเล่ว
13:26 regenz: นี่เด้งเล็กๆๆ
13:26 Fumika: 1.15,1
13:26 Fumika: ?
13:26 regenz: สามบีท
13:26 Fumika: 1.35,1
13:26 Fumika: ummmm
13:26 regenz: scale ไง
13:26 Fumika: บีทเเรกคือเส้นขาว
13:26 Fumika: ใหญ่
13:26 regenz: ใช่
13:27 Fumika: ที่เหลือก็บีทเล็ก
13:27 Fumika: oooo
13:27 Fumika: โอเคครับ
13:27 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\icon.png",553,366
13:27 regenz: ลองเขียน loop ใต้บรรทัดนั้น
13:27 regenz: ลองทำดู
13:27 Fumika: ลองๆ
13:27 regenz: งงตรงไหนถาม
13:28 Fumika: โอเคครับ
13:28 Fumika: ลองแพพ
13:28 Fumika: เอ้อ
13:28 Fumika: เเล้วผมจะรู้ได้ไงว่าผมควรจะ Loop กี่รอบ
13:30 regenz: ใส่ไปก่อน
13:30 regenz: ลองสัก 200
13:30 regenz: พอมันหยุดตอนไหน
13:30 regenz: เราก็ไปเช็คในแมป
13:30 regenz: แล้วค่อยๆๆแก้เพิ่มได้
13:34 Fumika: ได้เเล้วววววววว
13:34 regenz: เออเร่อไหม
13:34 Fumika: ไม่ครับ
13:34 regenz: แล้วไฟล์อีกตัวอะ
13:34 Fumika: แต่มันใหญ่โคตร
13:34 regenz: เพราะรูปเดิมแกมันใหญ่ ไง
13:34 Fumika:
http://osu.ppy.sh/ss/157246413:35 regenz: S,0,31031,,0.3483638
13:35 regenz: บรรทัดนี้ยังมีอยู่ไหม
13:35 regenz: ลบทิ้ง
13:35 Fumika: ลบไปแล้ว
13:35 regenz: ไอ้ 1.35 , 1
13:35 regenz: ลองแก้เป็น 0.55 , 0.35
13:35 regenz: 1.15 ,1 ลองแก้เป็น 0.45 , 0.35
13:36 regenz: ค่อยๆๆปรับไป
13:36 regenz: ทำ code ดีแบบนี้ ปรับอะไร ดูผลแล้วแก้ ได้ ตลอด ขนาดมันชัวร์
13:36 regenz: ถ้าใช้มือ มันตาม track ลำบาก
13:37 Fumika: มันเด้งใหญ่เกินจนน่ากลัว
13:37 Fumika: 5555
13:37 Fumika: ลองปรับแพพ
13:38 regenz: ค่อยๆแก้เลขไปน่ะ
13:38 regenz: เสร็จแล้วส่ง osb มา
13:38 regenz: เดวดูให้
13:40 Fumika: ให้มันเด้งเท่ากันๆทั้งเพลงจะดูแปลกไหม *-*
13:40 regenz: ทำไมมันไม่เวิคหรอ
13:40 regenz: เอามาเดวดูให้
13:40 regenz: ส่ง osb มา
13:41 Fumika: แพพ
13:41 Fumika: กำลังมั่วอยู่ครับ 555
13:41 regenz: เออนั่นแหละ
13:41 regenz: เอามาดู
13:41 regenz: จะได้รู้ว่าผดตรงไหน
13:43 Fumika:
http://puu.sh/8ytLf.osb13:43 Fumika: owo
13:43 regenz: ขนาดใหญ่ไปหรอ
13:43 Fumika: loop 200
13:43 Fumika: ไม่แน่ใจเรื่อง loop
13:43 Fumika: นี่เเหละ
13:44 Fumika: 06:46:031 (135) -
13:44 Fumika: มันหยุดตรงนี้อะ ;w;
13:44 regenz: ลองเปลี่ยนเป็น 0.43 0. 37 0. 35
13:44 Fumika: ok
13:45 regenz: ไม่ก็นะ
13:45 regenz: พี่ว่า
13:45 regenz: 0.40 , 0.3
13:45 regenz: ที่เหลือ 0.35 ,0.3
13:45 Fumika: โอเคละครับ
13:45 Fumika: 0.43
13:45 Fumika: xD
13:45 regenz: อึมๆๆ
13:46 Fumika: loop ผมใส่เพิ่มอีก 45
13:46 Fumika: พอดีเลย
13:47 regenz: เกินนะ
13:48 Fumika: นิดหน่อยๆ
13:48 regenz: 07:02:906 จะให้มันจบตรงนี้ใช่เปล่า
13:48 regenz: 07:02:906
13:49 Fumika: ผมกะให้มันเกิน
13:49 Fumika: จากที่มัน Fade out ไปแล้ว
13:49 regenz: อ้อ
13:49 regenz: งั้นไม่เป็นไร
13:49 regenz: เท่าไหร่ก็ใส่ไป
13:49 regenz: แล้วก็เรื่องแก้โค้ด
13:49 Fumika: มันได้ 40 กว่าๆ
13:49 Fumika: อืมมม
13:49 regenz: ขนาดเท่าไหร่
13:49 regenz: สเกล
13:49 regenz: 0.35
13:49 regenz: หรอ
13:50 Fumika: 0.43,0.35
13:50 Fumika: แค่นี้กำลังโอ
13:50 regenz: S,0,31031,,0.3890909 ไอคอน
13:50 regenz: Sprite,Background,Centre,"SB\bg-body.jpg",320,240
13:50 regenz: ภาพเดียวกันไหม
13:50 Fumika: ไม่นิ
13:50 Fumika: มันคือ BG ข้างหลัง
13:50 regenz: ขนาดมันใหญ่ไปนะ
13:50 regenz: แก้ด้วย
13:50 regenz: มันกิน sb load กับ ขนาด ไฟล์
13:50 Fumika: เม่าไหร่อ่าะ
13:51 Fumika: เอา*
13:51 regenz: ก็ขนาดปกติของ bg
13:51 regenz: นั่นแหละ
13:52 Fumika: คือแก้ที่ไฟล์ jpg หรือ osb
13:52 regenz: jpg
13:52 regenz: รูปก็เหมือนกัน
13:52 regenz: แก้ได้ก็ดี
13:52 regenz: logo_black.png
13:52 regenz: icon.png
13:52 regenz: ลดขนาดให้เท่าที่ใช้
13:53 regenz: มันจะไม่กิน sb load
13:53 Fumika: เท่าไหร่ ;w;
13:53 regenz: หารไป สามเท่าอะ
13:53 Fumika: icon ผมใช้ 2 ที่
13:53 regenz: เดวนะ
13:53 Fumika: 00:23:531 (10) -
13:54 regenz: ครึ่งเดียว
13:54 regenz: เดวแปป
13:54 regenz: ดู code ก่อน
13:54 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\icon.png",320,240
13:54 regenz: S,0,23999,,0.4065454
13:54 regenz: แกใช้จริงแค่ 0.4 เท่า ของขนาด ตัวมัน
13:57 Fumika: อ่า
13:57 Fumika: ลดไปครึ่งนึงโอไหม
13:57 regenz: 203 197
13:57 regenz: ขนาด
13:57 Fumika: โอ
13:57 Fumika: เเปป
14:00 Fumika: พี่
14:00 Fumika: เเล้วตัว DMM.COM
14:00 Fumika: ผมใช้เกินปะ =A=?
14:00 regenz: ลดครึ่งนึง
14:04 regenz: แล้วก็
14:04 regenz: ใช้เทคนิค
14:05 regenz: ลด sb load 1.0
14:05 regenz: disable bg ไป
14:05 regenz: ไม่ได้ใช้
14:05 regenz: ใช่ป่ะ
14:05 regenz: Sprite,Background,TopLeft,"Kancolle.jpg",0,0
14:05 regenz: ใส่ใต้ //Storyboard Layer 0 (Background)
14:05 Fumika: แล้วถ้าบางคนมันปิด SB นี่มันทำไงอะ
14:06 regenz: โผล่ปกติ
14:06 *regenz is listening to [http://osu.ppy.sh/b/156653 Various Artists - SUPER SHOT Compilation]
14:06 regenz: เช็คแมปนี้ดิิ
14:08 Fumika: ตรงไหน
14:08 regenz: ให้ปิด sb
14:08 regenz: แล้วลองดู
14:08 regenz: มันก็ยังขึ้น
14:08 regenz: bg น่ะ
14:09 Fumika: โอ
14:09 Fumika: เเล้วผมจะแก้ไงน่ะ
14:09 Fumika: ที่บอก
14:09 Fumika: ให้เอา BG ออก
14:11 regenz:
http://puu.sh/8yv3a.png14:11 regenz: จริงๆๆ
14:11 regenz: มันไม่ได้เอาออกหรอก
14:11 regenz: แต่สั้งให้มันไปอยู่บนซ้าย
14:11 regenz: มันเลยไม่คิดคำนวณ ออกมา
14:11 Fumika:
http://osu.ppy.sh/ss/157252614:11 Fumika: เปลี่ยนขนาดแล้วมันหดอ๊าาาาา
14:12 regenz: ไปแก้โค้ด
14:12 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\logo_white.png",320,240
14:12 regenz: S,0,23531,,0.4065454
14:12 regenz: ลบออก
14:12 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\icon.png",320,240
14:12 regenz: S,0,23999,,0.4065454 ลบออก
14:12 regenz: Sprite,Foreground,Centre,"SB\DMM.png",320,240
14:12 regenz: S,0,16031,,0.4705455
14:14 Fumika: โหยพี่
14:14 Fumika: ภาพแตกโคตร...
14:14 Fumika: ใช้อันเดิมได้ปะเนี่ย =A=
14:14 regenz: ได้
14:14 regenz: ก๊อป
14:14 regenz: แคปไว้
14:14 regenz: เวลาแบท ถาม
14:14 regenz: เอาให้มันดู
14:14 regenz: บอกว่าภาพแตก
14:14 regenz: เลยทำแบบนี้
14:15 Fumika: ok
14:15 regenz: บอกว่าลองลดขนาดแล้ว
14:15 regenz: มันภาพแตก
14:15 Fumika: พี่บอม
14:15 regenz: ???
14:17 Fumika: แล้ว BG
14:17 Fumika: ดำๆ oujz,9hv'.=hvp^jxt
14:17 Fumika: ผมต้องใช้อยู่ปะ
14:17 Fumika: BLACK อะ
14:17 regenz: ไม่ต้องมั้ง
14:17 regenz: เพราะถ้าทำแบบพี่บอก
14:17 regenz: มันจะหายเลย
14:17 regenz: bg
14:18 Fumika: คือ มันยังอยู่อะ
14:18 regenz: คือมันมีประโยชน์แค่โชว์ในเว็บอะ
14:18 Fumika: อ้อ
14:18 Fumika: หายละๆ
14:18 regenz: หายไปละนี่
14:19 Fumika: ลืมเปลี่ยน Foreground
14:19 regenz: อย่างน้อยๆ sb load ลบไป 1.00
14:19 regenz: เช็คพวก code F
14:20 regenz: เลขท้าย ที่มันไกล้ 0 หรือ 1
14:20 regenz: ปรับให้หมด
14:20 regenz: เสร็จแล้วอัพโหลดมา
14:20 regenz: เดวเช็คให้
14:20 Fumika: F,0,17906,21656,1,0.9408
14:20 Fumika: ข้างหลังแก้เป็น 1?
14:21 regenz: ใช่
14:22 regenz: M,0,16031,,320,240 แบบนี้ก็ลบได้นะ
14:22 regenz: พิกัดเดียวกัน
14:22 regenz: 320,240
14:22 Fumika: โอเค
14:22 regenz: ถ้าไม่มีการเคลื่อนที่ไดๆๆ เกิดขึ้น
14:22 regenz: ใส่พิกัดไปตรง ตัวท้าย เลย Sprite,Foreground,Centre,"SB\DMM.png",320,240
14:22 regenz: แล้วลบ code m ได้
14:24 Fumika: พี่
14:24 Fumika: ผมรู้สึกว่ามันเด้งแต่ละครั้งช้าไป -1 ms
14:25 Fumika: แก้ตรงจุด loop ใช่ไหม *-*
14:25 regenz: ถูกแล้ว
14:25 regenz: มันไม่เป๊ะ
14:26 Fumika: ถ้าผมลดลงมา 1 จะเป็นอะไรไหม
14:26 regenz: เดวจะบอกก่อนนะ
14:26 regenz: แกต้องไปดู
14:26 regenz: ระบบ
14:26 regenz: มันแบ่ง บีท
14:26 regenz: 00:31:031 (1) -
14:26 regenz: ดูตรงนี้
14:27 regenz: w,jlbb
14:27 regenz: ไม่สิ
14:28 Fumika: *-*
14:30 regenz: ดู
14:31 regenz: ระบบมันแบ่งบีื
14:31 regenz: บีท
14:32 Fumika: อ่าฮะ
14:32 Fumika: พี่บอม
14:32 regenz: 8 9 9 9
14:32 regenz: มันไม่เป๊ะ
14:32 Fumika: เเล้วถ้าจะทำพวก
14:32 Fumika: ซากะระนี่
14:32 Fumika: มือสดเลยปะ *-*
14:32 regenz: sakara ?
14:33 Fumika: พวกกลีบซากุระ
14:33 Fumika: กำพิมพ์ผิด
14:33 regenz: แบบปลิวมาอ่ะหรอ
14:33 Fumika: อืม
14:33 Fumika: ซากุระร่วงอะ
14:36 *regenz is listening to [http://osu.ppy.sh/b/242782 fripSide - endless memory ~refrain as Da Capo~]
14:36 regenz: งานหนักเลย
14:37 Fumika: ไม่เอาแบบนั้นดิ
14:37 regenz: เป็นคล้ายยๆๆ .gif
14:37 regenz: แล้วใช้คำสั่ง animate
14:37 Fumika: ทำเป็นรูปซากุระ
14:37 regenz: งั้นต้องถาม si ri ru
14:37 Fumika: เเล้วให้มันร่วงลงมา
14:37 regenz: แต่ทำมือ ร้อยเปอ
14:37 Fumika: แล้วปรับให้มันหมุนๆ
14:37 Fumika: 555
14:37 Fumika: ok
14:37 regenz: หา
14:37 regenz: เดี๋ยว
14:37 regenz: ร่วงแนวไหน
14:37 Fumika: ผมจะลองมั่วดู
14:37 regenz: แนนวดิ่งหรอ
14:37 regenz: แนวโค้งพี่ทำไม่เป็นอะ
14:38 regenz: แต่ถ้าแนวตรงแนวเฉียง กับหมุนๆๆ ทำได้
14:38 regenz: แต่บอกตามตรงทำได้ นะ แต่ต้องลูป
14:38 regenz: ถ้า ทำมือ ตาย
14:38 regenz: เพลงแกยาว
14:38 Fumika:
http://www.youtube.com/watch?v=WzH8PQvvp1U14:38 Fumika: ผมทำแค่ท่อนแรก
14:38 regenz: นาทีเท่าไหร่
14:38 regenz: ทำ loop แล้ว reuse ได้
14:39 Fumika: ทำมือดีกว่า
14:39 Fumika: ไม่กี่วิเอง
14:40 regenz: ปลิวแบบนั้น
14:40 regenz: น่าจะใช้ horizental scale
14:40 regenz: สลับกับ vertical
14:40 Fumika: อืมมม
14:40 regenz: ไม่ชำนาณเลย
14:40 regenz: ยากด้วย
14:40 regenz: แบบแมปนี้
14:40 Fumika: มือเเหละ
14:40 Fumika: 555
14:41 *regenz is editing [http://osu.ppy.sh/b/373782 dj TAKA - snow storm [Irie's Hyper]]
14:41 regenz: มีป่ะ
14:41 regenz: ลองโหลดมาดูดิ
14:41 Fumika: กำลังโหลด
14:42 regenz: 01:27:506
14:42 regenz: ช่วงนี้ดู
14:42 regenz: ตรงทางเดิน
14:42 regenz: รีบๆๆอัพโหลดมาได้แล้ว
14:43 regenz: จะได้เช็ค
14:43 regenz: จะเอา kudos
14:43 Fumika: ค่อยๆกว้างอะนะ
14:43 Fumika: 5555555555555
14:43 regenz: ใช่
14:43 regenz: แต่มันยังไม่เนี๊ยบ
14:43 regenz: เพราะใช่แผ่นสี่เหลีย่มแค่ สามแผ่น
14:43 regenz: มันเลยดูเหมือนกระเบื้องมากกว่าถนน
14:43 regenz: ถ้าเอาเนี๊ยบๆๆ ตต้องซัก 16 อัน
14:44 regenz: แต่มัน คำนวณการเคลื่อนไหว ลำบาก
14:44 regenz: ต้องคำนวณ scale อะไรอีก
14:45 Fumika: อัพละ
14:45 regenz: แกดูนี่
14:45 regenz: 01:14:265
14:45 regenz: ดูเกล็ดหิมะกลางจอนะ
14:45 regenz: โคตรเหนือ
14:47 Fumika: 5555
14:47 Fumika: 3D
14:48 regenz: เปิดดูโค้ด
14:48 regenz: มันใช้ vertical scale บิน สามแกน x y z
14:48 regenz: ไม่เคยทำ
14:48 regenz: แต่เหนือมากๆๆ
14:48 regenz: แต่คนที่ทำไม่เป็นจะเห็นว่างั้นๆๆ
14:49 regenz: ทำมาสะแจ่ม
14:49 Fumika: =A=
14:49 regenz: = disable sbb
14:49 regenz: เงิบ
14:49 Fumika: 5555
14:52 Fumika: คนทำ
14:52 Fumika: happy623
14:52 Fumika: ผมรู้จักเขานะ *-*
14:53 regenz: บัค
14:54 Fumika: ยังไง
14:55 regenz: แปลกมันไม่ยอมติดตั้งให้